Học viện Phật giáo Việt Nam khai giảng khóa đầu tiên hệ sau Đại học

Thứ Bảy, 24/11/2018, 18:59
Ngày 24-11, tại Học viện Phật giáo Việt Nam, Sóc Sơn, Hà Nội đã diễn ra "Lễ tốt nghiệp Khóa VII Cử nhân - Khóa IV Cao đẳng và Khai giảng Khóa I hệ Đào tạo sau Đại học" của Học viện Phật giáo Việt .

Phát biểu tại buổi lễ, Thượng toạ Thích Thanh Quyết, Phó Chủ tịch Hội đồng trị sự, Viện trưởng Học viện Phật giáo Việt Nam tại Hà Nội cho biết, lễ tốt nghiệp và khai giảng lần này là hai sự kiện vô cùng đặc biệt. Sau 4 năm học tập, nghiên cứu đã có 401 thí sinh đủ điều kiện tốt nghiệp, đây được đánh giá là kết quả phù hợp với thực trạng giáo dục Phật giáo hiện nay.

Đông đảo tăng ni, phật tử và các học viên tới dự Lễ tốt nghiệp
Các đại biểu dự Lễ tốt nghiệp.

Năm nay Học viện khai giảng khóa 1 hệ Đào tạo sau Đại học gồm 59 học viên theo học Cao học và 5 học viên là nghiên cứu sinh, đây là nguồn động viên, khích lệ lớn lao cho Thầy trò Học viện trong sự nghiệp giáo dục đào tạo Tăng tài mà Giáo hội giao phó.

Cũng tại buổi lễ, Học viện Phật giáo Việt Nam đã trao bằng cho các học viên đã tốt nghiệp khóa học và trao giấy khen cho các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm có nhiều đóng góp trong sự nghiệp giáo dục Phật học.

Thượng toạ Thích Thanh Quyết phát biểu tại buổi lễ
Trao Bằng tuyên dương công đức cho các cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp trong giáo dục Phật giáo.


Phong Sơn
.
.
.