“Hoàng tử gác mái” lên sóng SCTV11

Thứ Bảy, 04/01/2014, 18:47
Được vinh danh với giải thưởng Phim Hàn Quốc hấp dẫn nhất năm 2012, bộ phim “Hoàng tử gác mái” do SBS sản xuất vừa được Việt Nam mua bản quyền phát sóng trên truyền hình cáp, kênh SCTV11 vào khung giờ 17h45 kể từ ngày 5/1.

Câu chuyện bắt đầu khi Thái tử phi Hwa-yong, người được Thái tử Lee Gak hết mực yêu thương đột nhiên chết đuối một cách bí ẩn trong đêm khuya vắng. Nghi ngờ người vợ yêu của mình đã mất mạng oan ức, Thái tử Lee Gak đã cùng ba cận vệ bí mật điều tra sự thật mờ ám đằng sau cái chết của thái tử phi. Khi những manh mối bắt đầu hé lộ thì cũng là lúc thái tử Lee Gak bất ngờ lâm nguy do bị mai phục truy sát. Trong lúc sắp cận kề cái chết, ánh sáng lạ xuất hiện đưa cả bốn người đột ngột vượt thời gian 300 năm sau tới Seoul hiện đại. Tại đây, bộ tứ “bất đắc dĩ” rơi xuống căn hộ tầng gác mái của “bà chằn” Park Ha và gây ra vô số tình huống dở khóc dở cười cho những người xung quanh.

Các nam diễn viên được yêu mến của Hàn Quốc trong phim “Hoàng tử gác mái”.

Cũng tại Seoul thời hiện đại này, Lee Gak vô tình phát hiện ra một cô gái giống với người vợ yêu đã chết của mình trong quá khứ, anh cũng đồng thời phát hiện ra “kiếp sau” của chính mình đang trong tình trạng mất ý thức do bị ám hại. Với sự giúp đỡ của Park Ha và ba chàng cận thần tai quái, Lee Gak bắt đầu điều tra sự tương đồng giữa quá khứ và hiện đại để đi tìm nguyên nhân cái chết bí ẩn của vợ mình.

“Hoàng tử gác mái” bao gồm 28 tập, có sự tham gia diễn xuất của nhiều gương mặt nổi tiếng xứ sở kim chi: Park Yoo Jeon, Han Ji-min, Jung Yoo-mi, Lee Tae-sung, Lee Min-ho, Jung Suk-won, Choi Woo-shik

N.H.
.
.
.