Hoài niệm “Khúc tình xưa”, món quà chào đón năm mới

Chủ Nhật, 30/11/2014, 15:39
Nhân dịp chào đón năm mới 2015, Lệ Quyên trở về Hà Nội trong đêm nhạc “Khúc tình xưa” để tri ân khán giả Thủ đô. Đêm nhạc hội ngộ các ca sỹ nổi tiếng đang được khán giả yêu mến như Hồng Nhung, Quang Dũng và Lê Hiếu. Chương trình diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô ngày 29/12.

Trở về giữa ngày đông, hát lên khúc hoài niệm tình xưa là giọng ca được đông đảo khán giả Thủ đô yêu mến, nữ diva Hồng Nhung. Tiếng hát là lời tự tình, là nét phác họa nỗi nhớ ấy sẽ đến với khán giả qua các ca khúc của Trịnh Công Sơn. Tiếng hát ấy, khi về hát giữa lòng Hà Nội không thể thiếu nhạc Phú Quang, người yêu Hà Nội đến mức vào phương Nam vẫn nghe hơi thở sóng sông Hồng.

Bên cạnh đó, giọng ca trầm ấm của Quang Dũng tạo nhịp cầu gắn kết hai người đẹp của Hà Nội trong đêm nhạc. Người dẫn dắt những câu chuyện, gắn kết những mạch cảm xúc bất tận trong đêm nhạc “Khúc tình xưa” là MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng. Với sự làm việc ăn ý của ekip thực hiện chương trình, “Khúc tình xưa” sẽ là món quà ý nghĩa để người Thủ đô chào đón năm mới.

Phan Đức
.
.
.