Hoa hậu VN 2010 có chủ đề "Phụ nữ Việt Nam, nghìn năm hương sắc"

Thứ Tư, 28/04/2010, 09:54
Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay có chủ đề "Phụ nữ Việt Nam, nghìn năm hương sắc" do Báo Tiền Phong tổ chức, sẽ diễn ra tại Quảng Ninh. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam được mở màn vào 2/5 tại Quảng Ninh bằng cuộc thi Người đẹp Hạ Long.

Đêm chung kết sẽ diễn ra tại Tuần Châu, dự kiến từ ngày 3 đến 15/8 và được Đài Truyền hình Việt Nam truyền hình trực tiếp. Tại vòng chung kết, các người đẹp sẽ có nhiều hoạt động từ thiện, hướng về cội nguồn, đền ơn đáp nghĩa, khuyến học, hoạt động vì môi trường.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần này có nhiều nét mới: Ngay khi đăng ký dự thi, các thí sinh đã phải cam kết thực hiện các chương trình của cuộc thi. Các thành viên BTC cuộc thi sẽ không đươc tham gia trong Ban Giám khảo.

Hoa hậu và Á hậu sau khi đoạt giải phải trích 20% giá trị giải thưởng ủng hộ quĩ từ thiện, hoặc Quĩ Khuyến học tỉnh Quảng Ninh và các hoạt động xã hội khác của BTC.

Hoa hậu sẽ được nhận vương miện Hoa hậu Việt Nam, vương trượng, 500 triệu đồng tiền mặt và quà tặng của nhà tài trợ. Á hậu 1 được nhận giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt và quà tặng của nhà tài trợ. Á hậu 2 đượcnhận giải thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và quà tặng của nhà tài trợ...

BTC cho biết, để tránh những sự cố đáng tiếc như cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lần trước, BTC cuộc thi năm nay thành lập một Tiểu ban thí sinh để tuyển lựa, thẩm tra hồ sơ thí sinh và chăm sóc các thí sinh trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi

Thanh Hằng
.
.
.