Hồ Ngọc Hà tiếp tục tour diễn xuyên Việt

Thứ Hai, 30/03/2015, 18:30
Nữ ca sỹ cho biết, tour xuyên Việt của cô sẽ được tiếp tuc tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng ngày 15/4 và Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh đêm 21.4.

Một số sáng tác của Châu Đăng Khoa sẽ được Hồ Ngọc Hà hát trong tour xuyên Việt tại Đà Nẵng và TP. HCM

Sau khi lưu diễn tại một số nước châu Âu, vào đầu tháng 4/2015 sắp tới, trở về Việt Nam, Hồ Ngọc Hà sẽ tiếp tục thực hiện hai đêm diễn còn lại trong tour diễn xuyên Việt tại Đại học Bách Khoa Đà Nẵng (15/04) với sự tham gia của hơn 5000 khán giả và đêm tổng kết hành trình tại sân ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM (21/04) dự kiến trên thu hút 12 ngàn khán giả. 

Sơn Ngọc Minh và Giang Hồng Ngọc là khách mời tour xuyên Việt của Hồ Ngọc Hà.

Các khách mời đặc biệt sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà tại Đà Nẵng sẽ là: Phương Uyên, Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T và tại TP.HCM sẽ là: Phương Uyên, Noo Phước Thịnh, Bùi Anh Tuấn, Giang Hồng Ngọc, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T. 

Như vậy với 5 đêm diễn tại TP.HCM – Hà Nội – Cần Thơ – Đà Nẵng – TP.HCMchương trình sẽ thu hút khoảng 40 ngàn sinh viên và khán giả trẻ của cả nước.

Nữ ca sỹ sẽ phát hành DVD và ra mắt single mới trong tháng 4/2015.

Cũng trong tháng 4/2015, DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 sẽ chính thức được ra mắt. Đây là DVD ghi lại tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời của đêm diễn đầy cảm xúc, sang trọng, đậm màu sắc cổ điển. Hứa hẹn sẽ lá một trong những sản phẩm thu hút sự quan tâm của công chúng trên thị trường âm nhạc.

 
Sau khi phát hành DVD, Hồ Ngọc Hà và ê kíp sẽ tiếp tục trình làng một single mới được đầu tư và thực hiện chuyên nghiệp, mang phong cách hiện đại và cá tính.

Hoàng Quý - Ảnh: Tiến Trần
.
.
.