Hồ Ngọc Hà tái ngộ khán giả Thủ đô với “Bay lên Tình yêu"

Thứ Ba, 10/09/2013, 20:07
Đêm nhạc “Bay lên tình yêu” do Nhà hát ca múa nhạc nhẹ Việt Nam thực hiện sẽ ra mắt khán giả Thủ đô một đêm duy nhất 13/9 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội). Đêm nhạc có sự tham gia của ca sỹ Hồ Ngọc Hà và các ca sỹ nổi tiếng đang được khán giả yêu thích với sự hỗ trợ của âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, thiết kế sân khấu hoành tráng...

Với vũ đạo đẹp, giọng hát khàn được luyện tập sau nhiều năm đi hát, chọn ca khúc phù hợp, Hồ Ngọc Hà đã được công chúng ghi nhận. Cô cũng đã tạo ra những bài hit cho riêng mình. Hồ Ngọc Hà là minh chứng điển hình “bác bỏ” định kiến “người đẹp hát”. Có tới 14 album và single cá nhân, một lần nữa Hồ Ngọc Hà đã khẳng định thương hiệu và dấu ấn rõ nét với công chúng yêu nhạc Việt Nam.

Tham gia trong đêm nhạc “Bay lên tình yêu” với những ca khúc nồng nàn, cháy bỏng khao khát yêu đương, cùng vũ đạo nóng bỏng, quyến rũ chắc chắn Hà Hồ sẽ làm hài lòng khán giả Thủ đô trong cuộc tái ngộ tại Nhà hát Lớn đầy ý nghĩa này. Tham gia chương trình Bay lên Tình yêu và chọn các ca khúc hát về tình yêu cũng là cách Hồ Ngọc Hà khẳng định sự bình yên của gia đình hạnh phúc.

Sức làm việc mạnh mẽ, bền bỉ của Hồ Ngọc Hà khiến người khác phải nể phục. Ở cô luôn có sự hấp dẫn, thú vị riêng và chính những yếu tố này đã góp phần giúp Hồ Ngọc Hà ngày một tỏa sáng. Và điều này được một lần nữa khẳng định qua đêm nhạc “Bay lên Tình yêu” một mỹ nhân đã ở độ chín vẫn giữ cho riêng mình phong độ đáng nể trong âm nhạc.

Chương trình “Bay lên tình yêu” diễn ra 1 đêm duy nhất 13/9 tại Nhà hát Lớn với các mức giá vé từ 600- 800 ngàn đồng và 1 triệu- 1,4 triệu- 1,6 triệu và 1,8 triệu đồng

Trần Hằng
.
.
.