"Hiệp sĩ mù" nhận giải "Phim được khán giả yêu thích nhất"

Thứ Ba, 09/12/2014, 09:52
Chiều 8/12, tại khách sạn Metropole Hà Nội, Cục Điện ảnh đã tổ chức lễ trao giải "Phim được khán giả yêu thích nhất" cho phim "Hiệp sĩ mù". Đây là giải thưởng do khán giả bình chọn, thông qua hệ thống tổng đài của Công ty Nam Việt, nằm trong khuôn khổ LHP quốc tế Hà Nội 2014.

Phát hành từ ngày 26/9 trên toàn quốc, "Hiệp sĩ mù" nhận được sự ủng hộ của truyền thông và được khán giả chào đón nồng nhiệt. Tại Liên hoan phim quốc tế Hà Nội 2014, cùng với gần 40 bộ phim được trình chiếu trong hạng mục Panorama, một lần nữa "Hiệp sĩ mù" đã được vinh danh là phim được khán giả yêu thích nhất.

Ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng - Giám đốc sản xuất bộ phim chia sẻ, anh rất tự hào và hạnh phúc vì bộ phim đã được khán giả ủng hộ và bình chọn. Đây cũng là động lực để anh và êkip tiếp tục sản xuất bộ phim mới. Được biết, "Hiệp sĩ mù" sẽ tham gia Tuần lễ phim Việt Nam tại Italia từ ngày 10 đến 22/1/2015, trước khi đến Thái Lan tham dự LHP châu Á - Thái Bình Dương vào tháng 2/2015. "Hiệp sĩ mù" đang là ứng viên nặng ký tại giải thưởng "Ngôi sao xanh" do Today TV và Tạp chí Thế giới điện ảnh tổ chức.

Thanh Hằng
.
.
.