"Hãy để anh yêu em" lên sóng SCTV14

Thứ Ba, 23/09/2014, 16:50
Do Vietcomfilm sản xuất, Nguyễn Duy Võ Ngọc đạo diễn, bộ phim truyền hình 28 tập "Hãy để anh yêu em" chính thưc phát sóng trên SCTV14 vào 19h45 hàng ngày kể từ 9/10.

Chuyện phim bắt đầu từ  mong muốn tạo cơ hội thử thách và xem thử hai người con trai của mình là Mạnh và Duy sẽ xoay sở như thế nào khi không có cha làm chỗ dựa, ông Cường, Chủ tịch công ty Hoàng Cường đã quyết định dàn dựng một tai nạn và mất tích trong tai nạn. Nhưng phép thử luôn ẩn chứa những điều bất ngờ dù hoàn hảo đến đâu, cũng dẫn đến kết quả nằm ngoài sự kiểm soát.

Diễn viên, người mẫu Bình Minh và nghệ sĩ Mai Huỳnh trong phim "Hãy để anh yêu em".

Điều ông Cương không thể ngờ là chính sự mất tích của ông đã đẩy Mạnh, người con lớn, vào những suy tính sai lầm. Mạnh đưa ông Thêm, người em sinh đôi bí mật của ông Cường, giả làm ông Cường để khống chế mọi người cũng như tìm cách đẩy Duy (người em cùng cha khác mẹ) ra khỏi công ty với tham vọng độc chiếm toàn bộ khối tài sản khổng lồ của cha. Khi biết rõ kế hoạch của Mạnh, ông Cường quyết định quay về. Không may, ông bất ngờ bị tai nạn trên đường về và mất trí nhớ. Cứ thế, Mạnh trượt dài trên con đường tội lỗi, trong khi Duy phải tìm mọi cách để cứu cha sau khi phát hiện ra âm mưu của Mạnh.

"Hãy để anh yêu em" có sự tham gia diễn xuất của NSUT Mai Huỳnh, Phương Dung và dàn diễn viên trẻ được yêu mến: Bình Minh, Thùy Trang, Đức Nhã, Diệp Bảo Ngọc

N.H.
.
.
.