Hành trình xe đạp "Hào khí miền Tây 2014" đi qua 4 tỉnh, thành phố

Thứ Hai, 30/06/2014, 09:02
Do Nhà Văn hóa Thanh niên, Thành Đoàn TP HCM tổ chức, hành trình xe đạp "Hào khí miền Tây 2014" có sự tham gia của 100 tình nguyện viên và các đại sứ là nhạc sĩ, ca sĩ, diễn viên, người mẫu. Chương trình có sự hỗ trợ, tài trợ của Báo Văn hóa, Công an nhân dân, Doanh nghiệp võng xếp Duy Lợi, Nhà xuất bản Giáo dục, Nhà xuất bản Trẻ, Báo Khăn quàng đỏ, Công ty Hòn Ngọc Viễn Đông và Công ty Thành phố xanh.

Diễn ra từ 20/7 đến 30/7, các tình nguyện viên đạp xe từ TP HCM qua các tỉnh Long An, Tiền Giang, Bến Tre, thăm lại các di tích văn hóa, lịch sử, đặc biệt là các căn cứ của tổ chức Đoàn trong kháng chiến. Tại mỗi địa phương, các tình nguyện viên thực hiện cùng ăn, cùng ở với nhân dân, thăm hỏi, tặng quà các gia đình chính sách và học bổng, sách, tủ sách cho học sinh nghèo hiếu học, tham gia làm đường nông thôn mới của địa phương.

Mỗi điểm đến, chương trình đều có các đêm biểu diễn văn nghệ phục vụ đồng bào địa phương với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ là đại sứ của chương trình: nhạc sĩ Phạm Đăng Khương, Hoàng Duy, đạo diễn Thành Bỉ, Lê Trung Thảo, diễn viên Minh Béo, Quỳnh Trang, Lâm Hải Sơn, các ca sĩ Hoàng Rapper, Thúy Uyên, Y Thanh, Trung Quân Idol, Don Nguyễn, Tống Hạo Nhiên, Hải Băng, Pha Lê, Triệu Phát, Hàn Thái Tú, Trang Anh Thơ, Hoàng Công Danh, MC Ngọc Tiên, người mẫu Vũ Hoàng Yến và nhóm nhạc BEET.

Các đại sứ sẵn sàng cho hành trình "Hào khí miền Tây 2014".

Được biết, tham gia hành trình xe đạp "Hào khí miền Tây 2014", các tình nguyện viên không chỉ tự túc về kinh phí mà còn tham gia đóng góp một phần cho các hoạt động tri ân, hỗ trợ người dân nghèo địa phương. Các nghệ sĩ cũng tham gia với tinh thần tự nguyện và tự lo mọi chi phí trong suốt hành trình

N.H.
.
.
.