Hai đêm nhạc Trịnh tại TP HCM

Thứ Năm, 20/02/2014, 15:27
Chương trình “Còn mãi với thời gian” số 30 với chủ đề “Trịnh và Phố” kỷ niệm 13 năm ngày mất của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn diễn ra vào tối ngày 26/2 tại Nhạc viện TP HCM.

Tại đây, người xem có dịp thưởng thức lại hàng loạt tác phẩm âm nhạc của Trịnh Công Sơn: Biển nhớ, Tuổi đá buồn, Rồi như đá ngây ngô, Chiều một mình qua phố, Hoa vàng mấy độ, Ru đời đi nhé, Ru ta ngậm ngùi, Liên khúc Cát bụi – Tình xa, Chiều trên quê hương tôi, Em còn nhớ hay em đã quên, Đời gọi em biết bao lần, Bên đời hiu quạnh, Đêm thấy ta là thác đổ, Hành hương trên đồi cao, Lời thiên thu gọi, Cho đời chút ơn…

“Trịnh và Phố” có sự tham gia biểu diễn của Đức Tuấn, Xuân Phú, Thuỵ Long, Diệu Hiền, nhóm Doremi, nhóm Cadillac và những giọng ca Tiếng hát mãi xanh: Mai Văn Đặng, Duy Dũng, Kim Thoa, Bích Lệ... 200 vé mời dành tặng khán giả theo dõi chương trình kể từ ngày 21/2 qua tổng đài 18006868.

Chương trình được phát sóng lúc 14h45’ ngày 8/3 và 22/3 trên đài truyền hình TP HCM, kênh HTV7.

Diễn ra với quy mô nhỏ gọn hơn, đêm nhạc Trịnh Công Sơn chủ đề “Chiều qua vẫn qua” do Trung tâm văn hóa và hợp tác Pháp tại TP HCM và Viện trao đổi văn hóa với Pháp (IDECAF) tổ chức tại IDECAF, 31 Thái Văn Lung, quận 1, TP HCM vào tối ngày 28/2.

Các ca khúc nhạc Trịnh được giới thiệu trong khuôn khổ chương trình “Chiều đã qua” đều do ca sĩ trẻ Giang Trang biểu diễn với sự đồng hành của Trần Đức Minh (phối khí, guitar) và Ngô Hồng Quang (Kalimba và các nhạc cụ khác)

N.H.
.
.
.