Hải Phòng: Triển khai kế hoạch bảo vệ tuyệt đối an toàn lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Thứ Hai, 06/05/2013, 20:53
Lễ hội Hoa Phượng Đỏ lần thứ II - Hải Phòng năm 2013 diễn ra vào ngày 11/5/2013 được coi là chương trình biểu diễn nghệ thuật ca múa nhạc Việt Nam và quốc tế; hai đợt bắn pháo hoa tầm thấp và tầm cao cùng Lễ hội carnaval đường phố dài 1,5km. Ước tính sẽ có trên 10.000 người sẽ tới xem trực tiếp.

Để làm tốt công tác bảo vệ ANTT, TTATGT, phòng chống cháy nổ, an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường, các đơn vị thuộc Công an TP Hải Phòng và  Sở Cảnh sát PCCC đã và đang triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, huy động lực lượng An ninh và Cảnh sát tinh nhuệ, đủ mạnh để phòng ngừa từ xa, cùng nhiều phương án xử lý các tình huống khẩn cấp cũng như phân luồng giao thông, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho lễ hội.

Ngoài ra, các đơn vị Bộ đội Biên phòng cũng sẽ triển khai các phương án bảo vệ an toàn cho các hoạt động tham quan du lịch khu vực biên giới quốc gia trên biển.

Các cơ quan chức năng khác cũng đang tích cực tiến hành các công tác đảm bảo vệ sinh môi trường, phòng ngừa bệnh dịch, an toàn vệ sinh thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn; phòng ngừa ép giá khách du lịch, thường trực y tế và đáp ứng yêu cầu điện cho lễ hội

Quốc Phòng
.
.
.