HHHV được "tập huấn" về cách giải quyết khi đối diện những scandal đời tư

Thứ Sáu, 25/09/2015, 14:24
Những ngày này 45 người đẹp vào vòng chung kết không chỉ tập luyện catwalk, mà còn tham gia những khoá đào tạo kỹ năng mềm với các chuyên gia uy tín và những cách giải quyết hữu ích khi đối diện những scandal đời tư.

Trong khóa đào tạo về thời trang với nhà thiết kế Vicent Đoàn – người đã từng làm việc cho hệ thống cửa hàng thời trang Barneys tại New York và trở về Việt Nam vào năm 2010. Nhà thiết kế Vicent Đoàn đã tận tình hướng dẫn trang phục phù hợp trong hoạt động thường ngày và đêm chung kết cho thí sinh.

Trong ngày 25/9, các thí sinh tiếp tục tham gia buổi trao đổi “Định hướng xây dựng hình ảnh Hoa hậu” cùng nhà phê bình Nguyễn Thanh Sơn - Giám đốc Công ty T&A Ogilvy, thạc sĩ báo chí quốc tế - Học viện quan hệ Quốc tế Matxcơva, thạc sĩ Quan hệ Công chúng tại Đại học Oklahoma - Mỹ.    Ông từng làm việc tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trước khi thành lập Công ty truyền thông T&A.
Nhà thiết kế Vicent Đoàn hướng dẫn kiến thức thời trang và chụp ảnh cùng các thí sinh.
Ông Nguyễn Thanh Sơn trao đổi “Định hướng xây dựng hình ảnh Hoa hậu” và chụp ảnh với các thi sinh.


Tại buổi trao đổi, ông Nguyễn Thanh Sơn giúp các thí sinh hiểu rõ hơn về cách xây dựng hình ảnh một Hoa hậu tương lai và những cách giải quyết hữu ích khi đối diện những scandal đời tư.

Tại đây, các thí sinh được tìm hiểu những kiến thức cơ bản cùng ví dụ thực tế về nhiều Hoa hậu. Ông Nguyễn Thanh Sơn cho rằng: “Các người đẹp đăng quang Hoa hậu thường ở độ tuổi trẻ, chưa có định hướng rõ ràng. Do đó, các bạn cần có quản lý để xác định và tư vấn kỹ lưỡng hình ảnh trong tương lai dài”.

Hữu Toàn
.
.
.