"Giáo sư" Wenger nghi ngờ sự trung thực của Man City

Thứ Ba, 05/08/2014, 10:28
HLV Wenger nhận định: "Tôi không quá am hiểu về luật, nhưng tôi sợ rằng, qua phi vụ Lampard, Man City rồi còn tiếp tục lách luật trong nhiều vụ tiếp theo".

CLB giàu có nước Anh Manchester City mới bị UEFA phạt vì vi phạm luật công bằng tài chính, và vì vậy sẽ phải hạn chế việc mua - sắm cầu thủ cho mùa giải năm nay. Nhưng bù lại, những ông chủ của Man City đã mua một đội bóng ở giải nhà nghề Mỹ và một đội bóng ở giải nhà nghề Australia, và theo tiết lộ của báo giới Anh thì có khả năng họ sẽ mua thêm 3 đội bóng ở 3 giải nhà nghề khác nhau nữa để hình thành nên "một gia đình City" trên toàn thế giới.

HLV trưởng Wenger của Arsenal tỏ ra đặc biệt bức xúc với việc mua bán này, vì theo ông nó giống như một kiểu "lách luật" - nơi mà các CLB trong "gia đình City" có thể luân chuyển cầu thủ cho nhau, từ đó giúp CLB mẹ là Manchester City vừa có được những cầu thủ tài danh vừa "lách" được sự soi xét của UEFA.

Mới đây nhất danh thủ Lampard đã đến CLB New  York City (Mỹ) - một CLB con của Man City theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, nhưng từ giờ đến tháng 3 năm 2015, CLB này không thi đấu nên LamPard đã được thuyết phục tạm thời khoác áo Man City ở giải Ngoại hạng Anh.

HLV Wenger nhận định: "Tôi không quá am hiểu về luật, nhưng tôi sợ rằng, qua phi vụ Lampard, Man City rồi còn tiếp tục lách luật trong nhiều vụ tiếp theo"

Tuấn Thành
.
.
.