Giải thưởng “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” lần 2

Thứ Hai, 11/08/2008, 08:44
Nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam thực sự phấn đấu để nâng cao hiệu quả kinh tế và sức cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế, Ban Tuyên giáo TW, Bộ Công thương, Bộ VH, TT&DL, Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, Ủy ban Quốc gia hợp tác kinh tế quốc tế tiếp tục phối hợp để bình chọn và trao tặng giải thưởng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" lần 2.

Tại cuộc họp báo sáng 10/8 do đồng chí Phùng Hữu Phú - Phó trưởng Ban thường trực Ban Tuyên giáo TW chủ trì, BTC đã thông báo về đối tượng xét trao giải là: Các doanh nghiệp Việt Nam, doanh nghiệp liên doanh thuộc các thành phần kinh tế, các qui mô, lĩnh vực hoạt động, có đăng ký tham dự giải thưởng.

Các doanh nghiệp được xét trao giải thưởng theo các nhóm ngành hàng: Công nghiệp, nông nghiệp, dịch vụ và các sản phẩm và dịch vụ khác.

Để tham dự, các đơn vị sẽ phải đăng ký và nộp lệ phí. Kết thúc, đơn vị không đoạt giải sẽ được hoàn trả 80% lệ phí đã nộp.

Theo đồng chí Phùng Hữu Phú, lễ trao giải thưởng "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển" dự kiến tổ chức vào tháng 2/2009.

Dạ Miên
.
.
.