Giải quần vợt lực lượng Cảnh sát môi trường mở rộng lần thứ nhất

Thứ Sáu, 29/11/2013, 12:53
Kỷ niệm 7 năm Ngày truyền thống của lực lượng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, sáng 28/11, tại trung tâm TDTT CAND, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường (C49) đã tổ chức Lễ khai mạc Giải quần vợt Cục C49 mở rộng lần thứ nhất.

Đến dự có Thiếu tướng Nguyễn Xuân Lý, Cục trưởng C49; Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Cục trưởng C42; Thiếu tướng Trần Huy Hồng, Cục trưởng C43; lãnh đạo các đơn vị trong Cục, cùng 26 vận động viên và hàng trăm cổ động viên đến từ 5 đơn vị là: C49, C47, C51, PC49 Công an TP Hà Nội, PC49 Công an TP Hải Phòng.

Lãnh đạo Cục C49, C47, C51 và các vận động viên tham dự giải chụp ảnh lưu niệm.

Trong 7 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát môi trường đã đạt được nhiều thành tích lớn. Song song với công tác chiến đấu phòng chống tội phạm, hoạt động văn hóa, thể thao của đơn vị đã có nhiều bước phát triển. Giải quần vợt lần này tuy mới là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng chất lượng chuyên môn được đánh giá khá cao, các vận động viên tham gia thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, qua đó góp phần thắt chặt tình đoàn kết giữa các chiến sĩ, các đơn vị trong lực lượng; làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, rèn luyện thể chất cho CBCS, đáp ứng tốt yêu cầu thực hiện và hoàn thành các nhiệm vụ chính trị được giao

Cảnh Vũ
.
.
.