Giải Bài hát Việt tháng 6 thuộc về "Bốn chữ lắm" của Phạm Toàn Thắng

Thứ Bảy, 28/06/2014, 16:42
Tối 27/6, liveshow thứ 3 của chương trình Bài hát Việt năm 2014 do Cát Tiên Sa phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam tổ chức đã tái ngộ khán giả tại Nhà hát Quân Đội.

Tham gia tranh giải lần này có 9 ca khúc: "Về với lúa" của Isacc Thái, "Không gian hai màu" của Tăng Ngân Hà, "Ngày tháng mộng đẹp" của Vũ Trọng Long, "Cuốn mãi, trôi xa, tan đi" của Phạm Hải Âu, "Lời ru một mình" do Trương Ngọc Ninh sáng tác theo ý thơ của Lê Cảnh Nhạc, "Gặp tôi mùa rất đông" của Đức Hùng, "Bí mật của người ra đi" của Hạc San YVol, "Để thấy" của Lưu Quang Minh và "Bốn chữ lắm" của Phạm Toàn Thắng.

Thảo Nhi, Trúc Lâm biểu diễn "Bốn chữ lắm" của Phạm Toàn Thắng trong Bài hát Việt tháng 6.

Trên cơ sở đánh giá và cho điểm của các thành viên trong Hội đồng nghệ thuật, ban tổ chức trao Giải thưởng “Bài hát của tháng” cho ca khúc "Bốn chữ lắm" của Phạm Toàn Thắng. Mang âm hưởng dân gian nhưng trẻ trung và hiện đại hơn, "Bốn chữ lắm" từng gây những ấn tượng nhất định với giới trẻ trong thời gian qua. Tại chương trình Bài hát Việt tháng 6, ca khúc này được Trúc Nhân và Thảo Nhi thể hiện khá thành công.

Cũng trong đêm nhạc, ban tổ chức đã trao giải “Bài hát ấn tượng” do khán giả bình chọn cho Vũ Trọng Long, tác giả ca khúc "Ngày tháng mộng đẹp". Giải thưởng “Ca sĩ thể hiện hiệu quả nhất” thuộc về Nhật Thủy với ca khúc "Lời ru một mình". Giải thưởng cuối cùng, giải “Nhạc sĩ phối khí hiệu quả nhất” thuộc vể nhạc sĩ Hạc San

Minh Hải
.
.
.