“Em là chiến sỹ” dành cho tuổi thơ

Thứ Sáu, 13/06/2014, 17:24
Từ ngày 15/6/2014, Viettel phối hợp với TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức chương trình Học kỳ trong Quân Đội với tên gọi “Em là chiến sỹ” dành cho các học sinh trong độ tuổi thanh thiếu niên.

Đây là hoạt động tri ân khách hàng thân thiết của Viettel, theo đó các khách hàng có con trong độ tuổi từ 9-15 có thể đăng ký cho các con tham gia học kỳ quân đội do Viettel tổ chức, nhằm giúp các em phát huy được tiềm năng vốn có, cũng như rèn luyện cho các em những đức tính tốt và kỹ năng sống ngay từ bé.

Tham gia khóa học các em được rèn luyện cho mình tác phong tự lập, tính kỉ luật, trách nhiệm, ý chí, lòng tự tin, nghị lực và được trang bị những kỹ năng sống cơ bản và cần thiết cho bước đường tương lai của mình.

Học kỳ quân  đội “ Em là chiến sỹ” được Viettel tổ chức ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam với tổng số học viên là 300 em trong độ tuổi từ  9-15.

Các em ở miền Bắc được tổ chức học từ ngày 15-22/6 tại Lữ Đoàn 139 - Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc - Lương Sơn - Hòa Bình; tiếp theo là các em ở khu vực Miền Nam được tổ chức học từ ngày 28/6-2/7 tại Sư Đoàn 9 – Quân Đoàn 4 thuộc Căn cứ Đồng Dù, Củ Chi, TP HCM.

Thời gian học tại khu vực miền Trung dự kiến tổ chức từ ngày 6/7 -12/7 tại Bộ chỉ huy Quân Sự Thành Phố Đà Nẵng

Mai Thùy
.
.
.