Kyo York: Đừng tôn sùng nhau là "soái ca"

Thứ Hai, 18/07/2016, 14:50
Có vẻ như khi cơn bão phim ngôn tình của Trung Quốc đổ bộ vào Việt Nam, nhiều bạn trẻ bị ảnh hưởng khi liên tục truyền nhau những nhưng hình ảnh về "soái ca" mà họ tôn sùng. Nhưng với Kyo York, anh hoàn toàn phản đổi việc sử dụng từ này. 

Trong đêm Chung kết "Thần tượng âm nhạc nhí", khi bé Gia Khiêm xuất hiện, MC lập tức xướng tên em kèm theo danh hiệu "Soái ca", ngay lập tức, trên trang cá nhân của Kyo York đã xuất hiện một dòng trạng thái bình luận về việc này. Status này của Kyo York nhận được sự ủng hộ đồng tình của nhiều khán giả. 

Hình ảnh Kyo York đăng kèm với status. 
"Đẹp trai thì khen đẹp trai nha! Chứ khen "soái ca, Soái ca" là Kyo tôi chả vui! 
Từ Hán Việt nào đã ảnh hưởng sử dụng từ lâu trong văn hóa Việt Nam thì không nói, chứ để thể loại "soái ca" thời đại du nhập, Tôi không thích đâu. 
Không phải vì tôi bị cư dân mạng của TQ chửi mà đâm ra không ham làm "soái ca", mà vì tôi không thích so sánh với những con người nghệ sĩ kia :) Những người nghệ sĩ TQ thà im lặng để ko làm tổn thương, tan nát bao trái tim của fan hâm mộ còn hơn là mở miệng phát biểu!
Vậy đi! Còn ai là fan của soái ca thì về bên ấy mà khen! Còn tôi là tôi thấy mình "hén sôm" (handsome)  Vote cho đài Bình Thuận, ước gì được mời diễn mấy chương trình của đài BT:) bù lại khung thời gian chiếu phim TQ của đài!"

Đó là chia sẻ của Kyo York trên trang cá nhân. Hi vọng rằng các bạn trẻ hãy tỉnh táo trước những đam mê phim ảnh của chính mình. 

Mai Ngọc
.
.
.