Dung nhan của các "sao" sau 40 năm sẽ ra sao?

Thứ Bảy, 15/10/2005, 08:11

Trên website www.worth100.com vừa diễn ra một cuộc thi đặc biệt, các thí sinh dựa vào các công nghệ máy tính hiện đại, kết hợp sự tưởng tượng và vẽ chân dung các nhân vật nổi tiếng hiện nay sau 40 năm nữa.

Các thí sinh cần phải mô tả hình ảnh các ngôi sao với điều kiện, những người này không sử dụng đến dịch vụ của các chuyên gia thẩm mỹ và những phương pháp để làm mất nếp nhăn trên mặt. Ban giám khảo chọn mốc thời gian từ năm 40 tuổi bởi ở độ tuổi này trở đi khuôn mặt con người sẽ bắt đầu lão hóa rõ ràng, cổ và má sẽ nhũn ra. Còn đến 60 tuổi, da con người sẽ nhăn nheo, nứt nẻ và xuất hiện những vết thâm.

Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất tò mò khi hình dung người đẹp 26 tuổi Katie Holmes (người tình của ngôi sao Tom Cruise, luôn quả quyết là không hút thuốc và uống rượu để giữ gìn sắc đẹp) khi về già sẽ như thế nào? Còn phải kể đến một số hình ảnh tiêu biểu của một số nhân vật nổi tiếng khác như người mẫu nổi tiếng Pamela Anderson; ca sĩ nhạc rap 32, tuổi Eminem; hay Paris Hilton, 24 tuổi, người kế thừa gia sản của đế chế nổi tiếng “Hilton”, v.v... rơi vào tầm ngắm của cuộc thi giàu trí tưởng tượng này còn có diễn viên 37 tuổi Nicole Kidman và Thống đốc 58 tuổi của bang California là Arnold Schwarzenneger

 

Đinh Linh (Tổng hợp)
.
.
.