Đòn tâm lý của Mourinho

Chủ Nhật, 19/01/2014, 10:17
23h hôm nay, giải Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trận "đại chiến" Chelsea - Manchester United. Cũng giống như trước phần lớn các trận "đại chiến" khác, HLV trưởng Chelsea Mourinho liên tiếp đưa ra những phát biểu mang tính chất chia rẽ, gây nghi kỵ đối phương.

Đầu tiên Mourinho nói rằng trước sau gì M.U cũng sẽ bán Rooney - người còn tới 18 tháng hợp đồng với M.U, nhưng cũng đã bóng gió nói tới chuyện muốn rời M.U. Sau đó thì Mourinho nói như thể mình đang hiểu M.U từ trong bụng hiểu ra: "Nhưng nguồn tin thân cận của tôi ở M.U cho thấy mọi thứ đang diễn ra không thật tốt đẹp như những gì người ta phát biểu".

Ngay lập tức HLV trưởng David Moyes của M.U đã đăng đàn cho hay, có thể báo giới đã trích dẫn sai lời Mourinho. Dù đang rơi vào cuộc khủng hoảng kéo dài, và là trung tâm điểm của rất nhiều chỉ trích nhưng Moyes vẫn tự tin cho biết M.U đủ sức đánh bại và bám đuổi Chelsea. Ở trận lượt đi hai đội hoà 0-0 trong thế trận mà M.U tấn công nửa vời còn Chelsea phòng ngự triệt để. Nhưng trong trận lượt về này, khi cả M.U lẫn Chelsea đều cần điểm để bám đuổi những đội phía trên, có thể kịch bản khô cứng ấy sẽ được thay thế bằng một kịch bản khác hấp dẫn hơn

Tuấn Thành
.
.
.