Đội tuyển futsal Việt Nam quyết lọt vào chung kết giải vô địch futsal Đông Nam Á

Thứ Sáu, 18/10/2013, 10:52
Sáng qua, ĐT futsal Việt Nam đã chính thức lên đường sang Bangkok (Thái Lan) dự giải vô địch futsal Đông Nam Á diễn ra từ ngày 19 đến 27/10. Tại giải này, ĐT futsal Việt Nam nằm ở bảng A cùng chủ nhà Thái Lan, Malaysia, Philipines, Brunei. Bảng B gồm các đội Australia, Indoneisa, Myanmar, Đông Timor và Lào. Các đội sẽ đấu vòng tròn một lượt, chọn 2 đội nhất/nhì mỗi bảng vào đấu bán kết và chung kết.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, ĐT futsal Việt Nam đã hội quân và tập luyện từ đầu tháng 9 tại TP HCM. HLV trưởng ĐT, ông Sergio Gargelli cho biết, cả đội đã có 3 trận tập huấn khá thành công với các kết quả thắng Trung Quốc 6-3 ở trận lượt đi, thua 1-3 ở trận lượt về và thắng Hàn Quốc 7-5. Nhà cầm quân người Italia cho hay ông rất hài lòng về tinh thần thi đấu và những tiến bộ chuyên môn của ĐT thể hiện trong các trận đấu này, và khẳng định nếu thi đấu đúng sức ĐT futsal Việt Nam hoàn toàn có thể lọt vào chung kết giải vô địch ĐNA tới đây.

3 đội dẫn đầu giải đấu này cũng sẽ đại diện cho khu vực Đông Nam Á dự giải vô địch futsal châu Á được tổ chức vào năm sau

Ngọc Anh
.
.
.