Đoàn kịch CAND lưu diễn tại 31 tỉnh miền Trung - miền Nam-Tây Nguyên

Thứ Sáu, 16/06/2006, 13:30
Trong 2 tháng từ 9/5 đến 10/7, Đoàn kịch CAND mang hai vở diễn "Đối đầu" và "Tình xưa" tới đồng bào và chiến sỹ ở 31 tỉnh thành thuộc miền Trung, miền Nam và Tây Nguyên.

Lên đường từ ngày 9/5, hơn 1 tháng qua, Đoàn kịch CAND đã đem hai vở kịch "Đối đầu" (tức "Bản danh sách điệp viên 2") và "Tình xưa" (đều của tác giả Phan Gia Liên) đi biểu diễn dọc các tỉnh miền Trung như Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế… các tỉnh miền Đông Nam Bộ và TP Hồ Chí Minh.

Ngày 10/6, Đoàn lại có mặt ở các tỉnh miền Tây Nam Bộ như Cần Thơ, Sóc Trăng, sau đó sẽ tới các tỉnh cực Nam của Tổ quốc, rồi lên Tây Nguyên. Đoàn đem đến cho quần chúng nhân dân và cán bộ, chiến sĩ các tỉnh hai vở diễn khắc họa đậm nét hình ảnh người chiến sĩ CAND.

Theo NSƯT Trần Nhượng - Trưởng đoàn kịch CAND: "Đây là chuyến đi dài ngày mà lại đi dọc chiều dài đất nước nên khá vất vả. Thời tiết nắng nóng, lại "đụng" dịp World Cup, nhưng khán giả đến với các đêm diễn vẫn rất đông. Đây chính là nguồn động viên tinh thần lớn lao để anh chị em cố gắng hết mình phục vụ khán giả".

Dự kiến đến ngày 10/7, đoàn sẽ về tới Hà Nội sau khi tới 31 tỉnh, thành phố miền Trung, miền Nam, Tây Nguyên

Hà Vy
.
.
.