Đoàn ca múa nhạc CAND đoạt HCV Liên hoan Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc

Thứ Năm, 23/08/2012, 16:29
Tối 21/8, Liên hoan Ca Múa Nhạc chuyên nghiệp toàn quốc đợt 2 năm 2012 diễn ra từ ngày 12/8 tại Trung tâm Văn hóa tỉnh Đắk Lắk đã kết thúc thành công tốt đẹp. Tham gia liên hoan có 1.932 nghệ sỹ, diễn viên của 32 đoàn nghệ thuật trên toàn quốc diễn thi ở hơn 340 tiết mục như: Đơn ca, Múa, Kịch… đã thực sự đem đến một “bữa tiệc” tinh thần cho công chúng.

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức lựa chọn và trao 143 giải cho các tiết mục, chương trình tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc. Theo đó, 7 huy chương vàng đã được trao cho chương trình biểu diễn của các đoàn: Quân chủng Phòng không không quân, Đoàn ca múa nhạc CAND, Đoàn nghệ thuật quân khu IV, Nhà hát Ca múa Quân đội, đoàn ca múa nhạc Sao Biển (Phú Yên), đoàn ca múa nhạc tỉnh Bà Rịa - Vũng tàu và đoàn ca múa dân tộc tỉnh Đắk Lắk.

Tham gia liên hoan, với chủ đề “Làm theo lời Bác”, Đoàn ca múa nhạc CAND đã mang đến 12 tiết mục, xuyên suốt toàn bộ chương trình là một câu chuyện kể về công việc thầm lặng của những chiến sỹ Công an luôn phải đối đầu với những vất vả, khó khăn và cả hiểm nguy

Văn Thành
.
.
.