Đoàn TTVN sẵn sàng đối mặt với khó khăn tại SEA Games 23

Thứ Sáu, 11/11/2005, 08:16

Ngày 9/11, tại cuộc họp báo của Đoàn TTVN trước giờ khai cuộc SEA Games 23, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục - thể thao Huỳnh Vĩnh Ái khẳng định: Càng gặp nhiều trở ngại, Đoàn TTVN càng quyết tâm giành thứ hạng cao hơn. Việt Nam sẵn sàng đối mặt với khó khăn để đi đến vinh quang vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc.

Tại cuộc họp báo, Ông Nguyễn Hồng Minh - Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, Trưởng đoàn TTVN tham dự SEA Games 23 và ASIAN Indoor Games lần thứ nhất cho biết: Chúng ta đang đứng trước rất nhiều khó khăn để đạt được mục tiêu 60 - 70 huy chương tại SEA Games lần này.

Những nội dung thế mạnh của thể thao Việt Nam đều bị loại. Qua cuộc họp Ban tổ chức gần đây cho thấy, có tới 11 môn thể thao đang ở trong tình trạng trên. Đặc biệt ở những môn thể thao Việt Nam hy vọng giành nhiều HCV như võ thuật (bị loại mất nội dung vật cổ điển, Việt Nam coi như mất 5 HCV ở nội dung này); wushu (Việt Nam tuy được đánh giá đứng thứ nhì thế giới, chỉ sau Trung Quốc nhưng cũng rất khó khăn để giành được từ 4 đến 5 huy chương); taekwondo, pencak silat, karatedo, bắn súng, bóng đá cũng nằm trong tình trạng tương tự. Chỉ một số môn phải đo đếm chính xác như điền kinh, bơi lội mới không có khả năng bị ảnh hưởng bởi trọng tài.

Cho đến thời điểm này, các VĐV đều có phong độ tốt. Từ ngày 17 đến ngày 26/11, các đoàn sẽ lần lượt lên đường. Cũng tại buổi họp báo, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Thể dục - thể thao Huỳnh Vĩnh Ái đã khẳng định: Càng gặp nhiều trở ngại, Đoàn thể thao Việt Nam càng quyết tâm giành thứ hạng cao hơn. Việt Nam sẵn sàng đối mặt với khó khăn để đi đến vinh quang vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc

T.A
.
.
.