Di chúc của danh ca Pavarotti được thay đổi có lợi cho vợ cũ

Thứ Tư, 12/09/2007, 09:12

Khác với dự đoán của nhiều người, hóa ra, trước khi chết vài tuần, huyền thoại opera Luciano Pavarotti đã thay đổi di chúc và khiến cho cô vợ hai Nicoletta Mantonavi lâm vào thế bí.

>> Cuộc chiến giành tài sản của huyền thoại opera Luciano Pavarotti

Tờ Telegraph số ra ngày 11/9 cho biết, cách đây 2 tháng, ông Luciano Pavarotti đã thay đổi thái độ, yêu chiều và quan tâm nhiều hơn tới 3 người con với người vợ cũ Adua Veroni.

Không những thế, ông còn thường xuyên điện thoại tâm sự với Adua Veroni về những vướng mắc trong lòng cũng như những nỗi khổ tâm đã đeo đuổi ông suốt cả cuộc đời.

Có lần ông cùng với bà Adua Veroni tới nhà cô con gái cả để dự sinh nhật cháu Caterina. Trong khi đó, cuộc hôn nhân với Nicoletta lại có vẻ trục trặc.

Kể từ khi bị mắc bệnh ung thư tụy, Luciano Pavarotti chẳng mấy khi ở nhà cùng vợ con. Thậm chí, có lúc ông còn thấy ân hận vì đã bỏ Adua Veroni để đi theo Nicolette Mantonavi (năm 1996) và đề nghị luật sư xem xét việc làm đơn ly dị giúp mình. Nhưng rồi ông lại quyết định thôi vì nghĩ thương đứa con gái nhỏ Alice.

Năm ngoái, Luciano Pavarotti đã tới New York để lập di chúc về số tài sản trị giá 250 triệu euro trong đó gồm hàng loạt bất động sản.

Một người bạn gái của Luciano Pavarotti tiết lộ rằng trong chúc thư sau cùng của mình, ông đã để lại nhiều tài sản cho 3 cô con gái

Anh Tuấn
.
.
.