Đêm nhạc “Trường ca Đỏ - Ước vọng xanh” tri ân anh hùng liệt sĩ

Thứ Sáu, 20/04/2012, 15:46
Kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng miền Nam, tối 21/4, đêm nhạc “Trường ca Đỏ - Ước vọng xanh” sẽ được tổ chức long trọng tại nghĩa trang liệt sĩ TP HCM. Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 20h đến 22h trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và Đài Truyền hình Bình Phước.

Kỷ niệm 37 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2012), tối 21/4, đêm nhạc “Trường ca Đỏ - Ước vọng xanh” sẽ được tổ chức long trọng tại nghĩa trang liệt sĩ TP HCM, phường Long Bình, quận 9 do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với Tập đoàn Tân Toàn Thắng tổ chức. Chương trình nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú đã cống hiến công sức, máu xương cho sự nghiệp giải phóng đất nước.

Đại diện ban tổ chức chương trình, đồng chí Lê Nguyên Long, Phó Giám đốc Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP HCM cho biết, ngay trước đêm nhạc, lễ dâng hương được tổ chức trang trọng. 250 đoàn viên thanh niên sẽ dâng hương, thắp lên những ngọn nến hồng lung linh trên các ngôi mộ của các liệt sĩ.

Từ 20h sẽ là lời tri ân của ban tổ chức và chương trình ca nhạc bao gồm 20 ca khúc ngợi ca quê hương đất nước, ca ngợi những bậc cha anh đã quên mình để bảo vệ, xây dựng đất nước từ thời các vua Hùng cho đến hôm nay…

Chương trình được truyền hình trực tiếp từ 20h đến 22h ngày 21/4 trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và Đài Truyền hình Bình Phước

Hoa Nguyễn
.
.
.