Đêm nhạc “Ngày ấy & Bây giờ”

Thứ Ba, 15/01/2013, 22:49
Đêm nhạc đặc biệt chào năm mới 2013 diễn ra vào lúc 19h30 ngày 17/1 tại sân khấu Trống Đồng, TP HCM với sự trở về từ hải ngoại của ca sỹ Hồng Ngọc, cùng các ca sỹ Jimmii Nguyễn - Tuấn Hưng - Minh Thuận - Lệ Quyên - MTV Band - Ngân Khánh - Khang Việt.

Bên cạnh việc các ca sỹ sẽ trình diễn những ca khúc đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả, “Ngày ấy và bây giờ”, sẽ có nhiều tiết mục đặc biệt như Jimmii Nguyễn sẽ song ca với ca sỹ Tuấn Hưng ca khúc nổi tiếng “Mãi mãi bên em” của anh. Ca khúc này với tựa đề tiếng Anh “Beside you eternally” vào năm 1993 đã từng nằm trong danh sách được đề cử Grammy lần thứ 36 ở các hạng mục: Record of the Year (Ghi âm của năm cho bài Beside You Eternally), Song of the Year (Bài hát hay trong năm), Best Male Pop Vocal Performance (Nam ca sỹ có giọng hát, lối trình diễn hay) và Best New Artist (Nghệ sỹ mới xuất sắc nhất).

Các ca sĩ trong đêm nhạc “Ngày ấy& Bây giờ”.

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, ca sỹ Minh Thuận cũng sẽ trở lại với các bản "hit" một thời làm nên tên tuổi của anh trong đó ca khúc "Tình phai" sẽ được anh trình diễn cùngTuấn Hưng và MTV Band.

Trở về Việt Nam lần này để thăm gia đình nhưng "mắt nai"Hồng Ngọc cũng tham dự đêm nhạc bởi chị thấy ý nghĩa của chương trình khá hay. Không chỉ đơn ca, Hồng Ngọc sẽ cùng "đàn anh" Minh Thuận song ca ca khúc "Kẻ cắp trái tim" đình đám một thời và song ca cùng Tuấn Hưng ca khúc "Biển cạn". Em trai của Hồng Ngọc, ca sỹ Khang Việt cũng biểu diễn trong chương trình.

Ngoài ra đây cũng là lần đầu tiên Tuấn Hưng và ca sĩ - diễn viên Ngân Khánh có dịp đứng chung sân khấu với nhau. Thời gian tới, "cặp đôi" cũng sẽ có những sự kết hợp trong công việc bằng những dự án âm nhạc chung

PV
.
.
.