Đêm nhạc "Đức Long và những bản tình ca"

Thứ Sáu, 03/12/2010, 15:47
NSƯT Đức Long - ca sĩ đã gắn với nhiều chương trình nghệ thuật của Báo CAND, sẽ dành tặng khán giả Thủ đô một đêm nhạc đặc biệt mang tên "Đức Long và những bản tình ca" vào 20h30 ngày 4/12 tại Bee Club, Hà Nội.

Chương trình sẽ gồm những bản tình ca lãng mạn, sâu lắng của các nhạc sỹ nổi tiếng: Gửi người em gái (Đoàn Chuẩn), Dấu tình sầu (Ngô Thụy Miên), Chuyện đóa quỳnh hương (Trịnh Công Sơn), Khúc mưa (Phú Quang); Thơ tình cuối mùa thu (Phan Huỳnh Điểu), Tình nghệ sỹ, Thu quyến rũ, Chuyển bến (Đoàn Chuẩn - Từ Linh)…

NSƯT Đức Long tâm sự: Anh rất vui khi được phòng trà Bee Club tổ chức riêng cho anh một đêm nhạc, để anh tiếp tục được mang giọng hát của mình phục vụ cho khán giả Thủ đô. Đây cũng là một không gian ấm cúng, lịch sự với những khán giả yêu nghệ thuật thật sự. Vì thế anh sẽ cống hiến cho khán giả một đêm nhạc tràn đầy cảm xúc, những giây phút lãng mạn và cả sự hoài niệm về một thời đã qua.

Ca sỹ, NSƯT Đức Long được biết đến nhiều ở những tình khúc tiền chiến gắn liền với nhiều tên tuổi lớn: Đặng Thế Phong, Đoàn Chuẩn - Từ Linh, Văn Cao… và cả ở nhiều nhạc phẩm của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, Phú Quang. Có thể nói, anh là giọng ca nam hiếm hoi sống được với dòng nhạc xưa này, Đức Long luôn có một vị trí vững chãi trong lòng khán giả.

Với chất giọng trầm ấm, sâu lắng, kỹ thuật thanh nhạc chuẩn mực cùng sự am tường sâu sắc các tác phẩm và tác giả mình lựa chọn thể hiện, những bài hát của anh đã đến được với khán giả nghiêm túc và kỹ tính.

Ca sĩ, NSƯT Đức Long hiện là ca sĩ Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, đồng thời là giảng viên thanh nhạc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Anh đã ra mắt 6 album, đều là những ca khúc nhạc tình. Chính vì thế, Đức Long quyết định album vol.7 tới sẽ là những bài hát về quê hương đất nước để khán giả không bị nhàm chán

Dạ Miên
.
.
.