Dấu hỏi về "nhịp thi đấu" cho Bayern

Thứ Hai, 07/04/2014, 10:55
Trận đấu mới nhất ở giải VĐQG Đức vào thứ bảy tuần qua, HLV trưởng Bayern Munich Guardiola tung ra một đội hình dự bị, trong đó có những cầu thủ "mới toanh" với chỉ 18, 19 tuổi đầu, và rốt cuộc Bayern đã thua 0-1.

Ai cũng biết, Bayern đã vô địch nước Đức sớm 7 vòng, nên những trận đấu còn lại không có ý nghĩa gì về mặt thành tích nữa. Người ta cũng biết Bayern chuẩn bị có trận lượt về tứ kết Champions League 2014 mang tính sống mái với Manchester United trên sân nhà vào tuần này, thế nên việc giữ sức ở đấu trường trong nước để có thể dồn toàn binh lực vào chiến trường châu Âu là điều cần thiết.

Nhưng những điều trên đây có khiến cầu thủ Bayern gặp vấn đề tiêu cực về nhịp thi đấu hay không? Hãy nhìn lại trận tứ kết lượt đi (M.U - Bayern: 1-1), đã có ý kiến cho rằng sở dĩ Bayern không thể đá đúng sức vì họ không có những "trận cầu nóng" liên tục ở giải VĐQG để duy trì nhịp thi đấu đỉnh cao định kỳ. Dĩ nhiên một HLV giàu kinh nghiệm như Pep Guardiola không thể không biết điều này. Thế nên hãy cứ chờ xem ông sẽ giải quyết nó như thế nào trong 90 phút lượt về tới đây

Tuấn Thành
.
.
.