Đoàn thanh niên Công an Lâm Đồng:

Đạt giải nhất cuộc thi viết tìm hiểu về Di chúc Hồ Chí Minh

Thứ Hai, 01/02/2010, 09:50
Sau hơn 3 tháng triển khai cuộc thi viết tìm hiểu về Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh do Tỉnh đoàn phát động, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng đã nhận được 801 bài thi của đoàn viên thanh niên Công an tỉnh gửi dự thi.

Có rất nhiều bài được làm công phu, có độ dày lên đến trên 60 trang gồm phần viết và kèm theo đó là hình ảnh sưu tầm về cuộc đời hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh, hình ảnh Bác với thanh niên, những lời dạy, câu nói nổi tiếng của Người…

 

Ban Thanh niên Công an tỉnh đã chấm chọn trao các giải nhất, nhì, ba và khuyết khích cho 21 bài thi xuất sắc nhất và chọn 30 bài thi gửi đi tham gia cuộc thi ở cấp tỉnh. Vượt qua trên 11.000 bài thi của cả tỉnh, bài thi của Thiếu úy Kiều Viết Lộc - đoàn viên Chi đoàn Công an huyện Di Linh đã đạt giải nhất cấp tỉnh.

 

Đồng chí Kiều Viết Lộc (ngoài cùng bên trái) nhận giải nhất cá nhân ở cấp cơ sở.

Ngoài ra, Đoàn thanh niên Công an tỉnh còn có 1 bài đạt giải ba cấp tỉnh. Giải nhất tập thể đã được Ban tổ chức trao cho Đoàn thanh niên Công an tỉnh Lâm Đồng. Cuộc thi là dịp để đoàn viên thanh niên hiểu sâu hơn về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, về cuộc đời hoạt động của Bác và cũng là nội dung mà Đoàn thanh niên hưởng ứng Cuộc vận động "Tuổi trẻ Việt Nam học tập và làm theo lời Bác"

Đức Huy
.
.
.