Đạo diễn “Áo lụa Hà Đông” tái xuất với phim hành động hài “Hiệp sĩ mù”

Thứ Sáu, 27/09/2013, 11:44
Đạo diễn của một loạt phim Việt nổi tiếng gần đây: Áo lụa Hà Đông, Huyền thoại bất tử, Lấy chồng người ta..., Lưu Huỳnh, chính thức công bố tái xuất với dự án phim hành động hài: “Lấy chồng người ta”.

Do Vi – Phim phối hợp với Tiếng hát Việt sản xuất, “Hiệp sĩ mù” cũng là dự án hợp tác giữa đạo diễn có tiếng là khắt khe trong nghề nghiệp này với ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Nhạc sĩ Đức Trí cũng tham gia góp sức trong dự án với vai trò giám đốc âm nhạc. Phim có sự tham gia của rất nhiều ca sĩ, diễn viên trẻ được yêu mến lẫn các gương mặt thành danh đã lâu trong làng điện ảnh: Đàm Vĩnh Hưng, Bình Minh, Đinh Y Nhung, Quách Ngọc Ngoan, Mạc Can, Thanh Thủy, Công Ninh...

Đạo diễn Lưu Huỳnh cho biết, để chuẩn bị bối cảnh cho phim, hiện tại, anh đã thuê nông dân của các tỉnh miền núi miền Bắc gieo trồng rất nhiều rau cải. Khi cải nở hoa, đoàn phim sẽ có một trong những phim trường độc đáo là cánh đồng vàng rực. Rất nhiều bối cảnh khác tại nhiều tỉnh, thành trên 3 miền Bắc, Trung, Nam cũng đã được lựa chọn.

Dự kiến, “Hiệp sĩ mù” sẽ chính thức ra mắt khán giả cả nước vào dịp Giáng sinh 2014

N.H.
.
.
.