Dàn sao Hàn Quốc sẽ "đổ bộ" vào Hà Nội

Thứ Hai, 20/03/2017, 17:52
Rất nhiều ban nhạc K-Pop đang gây sốt nhất tại Hàn Quốc hiện nay như Se7en, EXID, APink, Seventeen, LABOUM, Halo, ICE, BIG, MASC, NC.A, Bom-i, DJ DOC... sẽ góp mặt tại MBC Music K-Plus Concert. 

Theo tin từ Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, dàn sao này sẽ tham gia chương trình “MBC Music K-Plus Concert” nằm trong khuôn khổ Lễ hội văn hóa doanh nghiệp diễn ra từ ngày 24 đến 26 tháng 3, dưới sự chủ trì của VIEF International INC., cùng các đơn vị thực hiện chính HS Entertainment, TJ Communications và MIRAEAN.
Nhóm nhạc Halo

Đây là hoạt động nhằm kỷ niệm 25 năm thiết lập mối quan hệ song phương Việt Nam – Hàn Quốc dưới sự tài trợ của MBC Plus Media, MBC Music và các doanh nghiệp khác đang hoạt động tại Hàn Quốc và Việt Nam. Chương trình MBC Music K-Plus Concert diễn ra tại khu vực sân bóng Sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 25 và 26 tháng 3.

Ngoài sự có mặt của hàng loạt tên tuổi trong làng giải trí Hàn Quốc, chương trình còn có sự góp mặt của những ca sĩ Việt Nam như Tuấn Hưng, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh...

Nhóm nhạc APink

Theo Ban tổ chức, buổi biểu diễn tối 25-3 sẽ được ghi hình bởi kênh truyền hình MBC Plus. Để làm phong phú chương trình, sẽ phần hát giao lưu giữa ca sĩ Hàn Quốc và Việt Nam, ca sĩ Hàn Quốc hát bằng tiếng Việt. Tổng số vé hai đêm diễn là 40.400 vé với mức giá từ 200.000 đồng đến 3,8 triệu đồng/vé. Ban tổ chức cũng sẽ trích một phần lợi nhuận để làm từ thiện.

Ngoài ra, từ 11h đến 22h trong suốt 3 ngày, khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu thêm về nền văn hóa Hàn Quốc thông qua triển lãm gian hàng với hơn 50 doanh nghiệp lớn nhỏ. Bên cạnh đó, những hoạt động trải nghiệm mà không ai có thể bỏ qua phải kể đến Lễ hội Gà rán và Bia - một lễ hội thường niên của thành phố Daegu, các cuộc thi Hát và Nhảy “MBC K-Plus Contest”, trình diễn thời trang Hanbok.

Anh Tuấn
.
.
.