Đài PTTH Hà Nội và chương trình "Tết đến mọi nhà"

Thứ Ba, 06/01/2009, 17:34

Chương trình "Tết đến mọi nhà" nhằm góp phần chăm lo cho các gia đình nghèo ở Hà Nội để họ có 1 cái tết ấm áp hơn cả về vật chất lẫn tinh thần trong dịp tết cổ truyền Kỷ Sửu, đồng thời tiếp thêm nghị lực để họ vượt lên trong cuộc sống.

Với mục đích giúp đỡ và chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh, những gia đình nghèo, khó khăn để họ ấm lòng hơn trong những ngày mà cả nước hướng về người nghèo và chuẩn bị đón Tết cổ truyền Kỷ Sửu, Đài PTTH Hà Nội phối hợp với Công ty Truyền thông PSC Media thực hiện chương trình “Tết đến mọi nhà”.

“Tết đến mọi nhà” được dàn dựng như một đêm nhạc đặc sắc với các tiết mục văn nghệ nói lên niềm tự hào, tinh thần đoàn kết gắn bó, yêu thương của những con người Việt Nam. Dự kiến, đến với chương trình có sự góp mặt và tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Ngọc Anh, Tấn Minh, Trà My, Hoàng Hải…

Thông qua chương trình, Ban tổ chức kêu gọi tinh thần “Tương thân tương ái” của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp, các tổ chức cá nhân trong và ngoài nước giúp đỡ đồng bào nghèo thuộc 29 quận, huyện, của TP Hà Nội đón xuân.

Đây là nơi gặp gỡ của những tấm lòng hảo tâm đồng thời cũng là món quà gửi tặng cho những người dân có số phận kém may mắn ở Hà Nội. Hiện đã có 10 doanh nghiệp đăng ký ủng hộ chương trình với số tiền là hơn 400 triệu đồng.

Chương trình được tổ chức vào lúc 20h ngày 09/01/2009 tại Cung văn hoá Hữu Nghị dưới sự tài trợ của Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam – VinaSoy.

Đài PTTH Hà Nội sẽ truyền hình trực tiếp (trên kênh 1)

Minh Tiến
.
.
.