Đà Nẵng: Mở Trung tâm Hỗ trợ cho du khách nhân dịp Tết Nguyên đán

Thứ Năm, 07/02/2013, 23:12
Hoạt động chính của Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng (DaNang Visitor Center)là cung cấp thông tin, tư vấn về du lịch thành phố cho du khách, phục vụ các ấn phẩm du lịch và đặc biệt là hỗ trợ du khách trong các tình huống cần trợ giúp khẩn cấp nhất là dịp Tết Nguyên đán sắp đến gần.

Tin từ Sở Văn hóa – Thể thao & Du lịch TP Đà Nẵng cho biết, Trung tâm Hỗ trợ du khách Đà Nẵng (DaNang Visitor Center) được chính thức đi vào hoạt động từ ngày 1/2/2013.

Hoạt động chính của Trung tâm là cung cấp thông tin, tư vấn về du lịch thành phố cho du khách, phục vụ các ấn phẩm du lịch và đặc biệt là hỗ trợ du khách trong các tình huống cần trợ giúp khẩn cấp nhất là dịp Tết Nguyên đán sắp đến gần.

Sau khi đi vào hoạt động chính thức, Trung tâm đã làm việc ới các cơ quan quản lý thị trường, doanh nghiệp kinh doanh du lịch và hãng vận tải để triển khai các nội dung phối hợp hỗ trợ du khách, cam kết về việc mang đến cho du khách sự hỗ trợ tốt nhất cũng như một môi trường du lịch thân thiện nhất.

Việc đưa DaNang Visitor Center vào hoạt động là một trong những nỗ lực của ngành du lịch góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện.

Việc đưa DaNang Visitor Center vào hoạt động là một trong những nỗ lực của ngành du lịch thành phố nhằm phục vụ tốt hơn cho du khách đến với Đà Nẵng, góp phần đưa Đà Nẵng trở thành điểm đến an toàn, thân thiện. 

Trung tâm hỗ trợ du khách Đà Nẵng đặt tại số 32A Phan Đình Phùng, Đà Nẵng. Du khách trong nước và nước ngoài sẽ được hỗ trợ trực tiếp tại Trung tâm hoặc qua số điện thoại: 0511. 3550111, Email: tourism@danang.gov.vn

H.T.
.
.
.