Đà Nẵng tặng 2.000 vé du thuyền ngắm sông Hàn ngày đầu năm mới

Thứ Bảy, 02/01/2021, 17:56
Chương trình do  Sở Du lịch TP Đà Nẵng tổ chức cho người dân và du khách có cơ hội đi du thuyền miễn phí ngắm sông Hàn lung linh về đêm, dịp Tết Dương lịch, với 2.000 vé được tặng.

Đúng 20h các ngày 1 và 2/1/2021, các tàu du lịch sẽ xuất bến ở cảng trước khu vực khách sạn Novotel trên đường Bạch Đằng (quận Hải Châu). Du khách sẽ được đăng ký và Bộ đội biên phòng soát vé. Tất cả hành khách khi check-in phải tuân thủ việc đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.



18 du thuyền "miễn phí" đưa du khách và người dân Đà Nẵng trải nghiệm ngắm sông Hàn, cầu Rồng phun lửa, phun nước trong những ngày đầu năm mới 2021.  

Theo ông Nguyễn Xuân Bình - Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng: Hoạt động du thuyền phục vụ du khách khám phá vẻ đẹp sông Hàn, ngắm cầu Rồng phun lửa, nước đã được Đà Nẵng đưa vào khai thác nhiều năm qua. Tuy nhiên, do ảnh hưởng hai đợt dịch COVID-19 hoạt động du thuyền ngắm sông Hàn và TP Đà Nẵng về đêm đã phải tạm nghỉ. 

Khi dịch bệnh COVID-19 đã được kiểm soát tại TP Đà Nẵng, nhân dịp năm mới, Sở Du lịch đã triển khai nhiều chương trình kích cầu trong đó mở lại hoạt động được du khách yêu thích này với 2.000 vé tặng miễn phí cho người dân và du khách trong những ngày đầu đón năm mới 2021 với mong muốn tạo không khí phấn khởi cho người dân và truyền tải thông điệp Đà Nẵng an toàn và hấp dẫn.


Hoài Thu
.
.
.