ĐT nữ Việt Nam đã được nâng nền thể lực

Thứ Ba, 29/10/2013, 10:18
Sau một thời gian chú trọng đến việc tích lũy, nâng nền thể lực tại Đà Lạt, hiện nay ĐT bóng đá nữ Việt Nam với 24 thành viên đã trở về trung tâm bóng đá trẻ VFF để tập kỹ, chiến thuật, hướng đến mục tiêu SEA Games 27.

HLV trưởng Trần Vân Phát cho biết, tình hình thể lực của các cầu thủ đã được cải thiện đúng như ông mong muốn. Và trong vòng 1 tháng từ nay đến SEA Games, ông tin rằng thể lực các cầu thủ - một trong những điểm yếu nhất của ĐT nhiều năm qua sẽ còn được đẩy cao hơn nữa.

Một thành viên BHL ĐT cho hay: “Vừa nâng cao thể lực, vừa hoàn thiện các phương án kỹ chiến thuật, ĐT nữ Việt Nam sẽ thể hiện một gương mặt khởi sắc tại SEA Games 27, và chỉ tiêu đoạt huy chương SEA Games là điều nằm trong tầm tay”.

Rất có thể ở SEA Games này, ĐT nữ Việt Nam sẽ hài lòng với HCB, thậm chí là HCĐ, chứ không nhất nhất kiếm HCV bằng mọi giá. Lý do là chỉ vài tháng sau, cùng với ĐT nữ Thái Lan, Myanmar, ĐT nữ Việt Nam sẽ dự VCK giải bóng đá nữ châu Á 2014 ở Việt Nam, và đấy là sân chơi quyết định để chọn ra 5 đội nữ đại diện châu Á đi dự World Cup bóng đá nữ. Để hướng đến giấc mơ World Cup - mục tiêu chiến lược của mình, không loại trừ khả năng ĐT nữ sẽ vừa đá vừa giữ miếng ở sân chơi SEA Games

Ngọc Anh
.
.
.