Cựu mẫu Minh Anh khai trương nhà hàng M2C tại TP.HCM

Chủ Nhật, 19/04/2015, 02:29

Sau thành công của chuỗi café M2C ở khu vực phía Nam, cựu người mẫu Minh Anh vừa chính thức khai trương thêm địa điểm mới tại lầu 1, 103 Đồng Khởi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Bạn bè nghệ sỹ đến chung vui cùng Minh Anh

Với M2C Bistro & Cafe, cựu người mẫu Minh Anh sẽ giới thiệu nhiều loại đồ uống, món ăn mới bên cạnh những hương vị gắn liền với M2C. Ngoài xây dựng một menu phong phú, cựu người mẫu Minh Anh còn chú trọng đến việc bố trí không gian để nơi này trở thành một địa điểm sang trọng, yên tĩnh và phù hợp với mọi thực khách.

Dù là ngày khai trương đầu tiên, nhưng thực khách nước ngoài cũng đã tìm đến với M2C Bistro & Cafe

Trong buổi khai trương và giới thiệu những món ăn mới tại nhà hàng, cựu người mẫu Minh Anh rất hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ, quan tâm của loạt nghệ sĩ trong nước như: Diễn viên Mỹ Uyên, Hiền Mai, Trịnh Kim Chi, Mai Hồ… người mẫu Dương Yến Ngọc, ca sĩ Dương Triệu Vũ, Quốc Thiên, Phạm Hồng Phước…

NSUT Mỹ Uyên đến chung vui cùng Minh Anh

Dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 song diễn viên Kim Chi cũng có mặt từ rất sớm để ủng hộ quán mới của người bạn thân. Ngoài vui vẻ thưởng thức những món ăn tại M2C, diễn viên Kim Chi còn tranh thủ chụp hình kỉ niệm cùng bạn bè trong không gian đầy lãng mạn và yên tĩnh.

Dương Triệu Vũ - Mai Hồ tay trong tay đi ăn tối thứ bảy

Gây chú ý nhiều nhất trong buổi khai trương là sự xuất hiện cặp đôi “tin đồn” Dương Triệu Vũ và Mai Hồ. Sau hàng loạt nghi án tình cảm khiến dư luận xôn xao, cặp đôi này không ngại sánh đôi đi café cuối tuần và dành cho nhau những cử chỉ thân thiết ngay chốn đông người.

Diễn viên Hồng Ánh cũng tranh thủ chạy từ phim trường tới thưởng thức món mới của M2C

Sau khi thưởng thức hàng loạt món ăn, đồ uống trong thực đơn của M2C, các nghệ sĩ đều tỏ ra thích thú vì có thêm một địa chỉ phù hợp để hẹn hò bạn bè vào những lúc rảnh rỗi.

Diễn viên Hiền Mai (giữa) chia sẻ, chị rất thích món ăn ở quán

Hiện tại, dù đã đi vào hoạt động xong cựu người mẫu Minh Anh vẫn tiếp tục hoàn thiện không gian và thực đơn theo lời góp ý của thực khách và đồng nghiệp. Cựu người mẫu Minh Anh cũng hi vọng rằng M2C 103 Đồng Khởi sẽ trở thành địa chỉ quen thuộc với tất cả mọi người trong thời gian sắp tới.

Một số hình ảnh trong ngày khai trương M2C:

Diễn viên, á hậu Trịnh Kim Chi
Dù định cư với chồng và hai con tại Singapore, nhưng Minh Anh đang mở rộng kinh doanh tại TPHCM.
Á hậu Dương Yến Ngọc cũng đến chung vui cùng đàn chị. Cô đang chuẩn bị có vai diễn mới trong phim truyền hình.
Ca sỹ "Tôi có một nỗi buồn thật đẹp" Phạm Hồng Phước
Dương Yến Ngọc đưa cậu con trai nhỏ đi cùng. Cậu bé rất đáng yêu và hiếu động.
Cặp đôi tin đồn Dương Triệu Vũ - Mai Hồ
Các nghệ sỹ cùng thử món
Mai Hồ quyến rũ với đầm đen xẻ cao
Cặp đôi tay trong tay không rời
Quán quân Vietnam Idol Quốc Thiên bảnh bao tới dự khai trương
Hoàng Quý - Ảnh: Zun Phan
.
.
.