Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Ngôi sao Việt khởi động tại Việt Nam

Thứ Năm, 28/11/2013, 20:39
Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân lên đến 7,5 tỉ đồng. Để trở thành ngôi sao đúng nghĩa - hãy đến với Ngôi sao Việt - Lotte VK-Pop Super Star chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Bảy hàng tuần trên VTV3 từ tháng 3/2014.

Cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc vô cùng hấp dẫn - Ngôi sao Việt - Lotte VK Pop Super star do VTV3 cùng nhiều đối tác Việt Nam, Hàn Quốc phối hợp sản xuất sẽ chính thức được khởi động bằng vòng tuyển chọn kéo dài từ 18/11 đến 1/1/2014 tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.

Một trong những sức hút khó cưỡng đối với thí sinh Ngôi sao Việt - Lotte VK Pop Super Star chính là giải thưởng vô cùng hấp dẫn dành cho thí sinh lọt vào vòng chung kết. Bên cạnh việc may mắn trải qua một khóa đào tạo chuyên nghiệp về thanh nhạc, vũ đạo tại Hàn Quốc, được trải nghiệm trực tiếp văn hóa K-pop tại nơi nó ra đời, các thí sinh còn được gặp gỡ các ngôi sao Kpop cũng như được đến nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng của Hàn Quốc.

Nhóm T-ARA sẽ tham gia đào  tạo cho các thí sinh Ngôi sao Việt.

Tổng giải thưởng giành cho ngôi vị quán quân Ngôi sao Việt lên tới 7,5 tỉ đồng bao gồm chi phí đào tạo tại Hàn Quốc, sản xuất album, MV, ra mắt chính thức với tư cách ca sĩ chuyên nghiệp, tiền mặt. Ngoài giải thưởng tiền mặt 660 triệu đồng, thí sinh giành ngôi vị quán quân còn được ký hợp đồng với công ty quản lý sau khi chương trình kết thúc... Thí sinh về nhì và ba sẽ nhận khoản tiền mặt 143 triệu và 121 triệu, được ký hợp đồng với công ty đào tạo nghệ sĩ và được tạo điều kiện tham gia những buổi tập huấn với các chuyên gia Hàn quốc trong tương lai… Những thí sinh từ top 4 đến top 10 sẽ được nhận khoản tiền mặt từ 55 triệu đến 110 triệu và ký hợp đồng với công ty đào tạo nghệ sĩ

Dạ Miên
.
.
.