Cuộc chiến giành tài sản của huyền thoại opera Luciano Pavarotti

Thứ Ba, 11/09/2007, 09:50
Bà Adua Veroni, vợ cũ của danh ca Luciano Pavarotti có mối thù không đội trời chung với goá phụ Nicoletta Mantovani, người đã cướp chồng của mình. Vì vậy cuộc chiến giữa hai người phụ nữ để giành tài sản trị giá 300 triệu USD mà ông Pavarotti để lại sẽ rất quyết liệt và căng thẳng.
>> Huyền thoại opera Pavarotti qua đời

Tuy rất vinh hạnh vì được trên 50.000 người, trong đó có Thủ tướng Romano Prodi, cựu Tổng thư ký Liên Hợp Quốc Kofi Annan và nhiều ngôi sao ca nhạc cùng những người hâm mộ đưa tiễn, song huyền thoại opera Luciano Pavarotti có lẽ chưa thể yên giấc ngàn thu khi biết tin về cuộc chiến tranh giành tài sản trong gia đình bắt đầu khởi phát.

Được coi là một trong những nghệ sỹ có thu nhập lớn nhất thế giới nên hiện dư luận đang rất quan tâm tới việc phân chia số tài sản trị giá trên 300 triệu USD mà ông Luciano Pavarotti để lại.

Sở dĩ nói như vậy vì bà Adua Veroni, vợ cũ của ông Luciano Pavarotti có mối thù không đội trời chung với goá phụ Nicoletta Mantovani, người đã cướp chồng của mình.

Hơn nữa, cuộc chiến phân chia tài sản trước đây giữa ông Luciano Pavarotti với bà Adua Veroni hiện vẫn chưa có hồi kết. Do đó mẹ con goá phụ Nicoletta Mantovani sẽ khó an hưởng số tài sản kể trên cho dù ông Luciano Pavarotti có để lại di chúc.

Được biết bà Adua Veroni cùng 3 người con cũng có mặt tại lễ tiễn đưa ông Luciano Pavarotti tới nghĩa trang Montale Rangone. Giới chuyên môn cho rằng, ông Luciano Pavarotti ra đi để lại vợ cùng cô con gái nhỏ Alice mới lên 4 tuổi và họ sẽ phải đương đầu với nhiều cuộc chiến pháp lý để có thể sở hữu số tài sản kể trên.

Ông Luciano Pavarotti từng kết hôn với nghệ sĩ opera Adua Veroni và sau 35 năm chung sống (1961 - 1996) họ đã ly hôn bởi khi đó huyền thoại opera đang có cuộc tình với Nicoletta Mantovani, cô thư ký mới 26 tuổi. Nhưng mãi tới năm 2003, ông Luciano Pavarotti mới tục huyền với Nicoletta Mantovani sau khi họ có với nhau bé Alice (lúc đó gần 1 tuổi)

Hương Ly
.
.
.