Cục Quản lý XNC tổ chức Liên hoan “Bài ca dâng Đảng”

Thứ Năm, 28/01/2010, 18:08
Nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng 3-2 và hướng tới 65 năm thành lập lực lượng CAND, chào đón Đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội, ngày 28/1, tại Đồn Công an cửa khẩu Nội Bài, Liên hoan nghệ thuật quần chúng với chủ đề “Bài ca dâng Đảng” do Cục Quản lý Xuất nhập cảnh (QLXNC) tổ chức đã diễn ra.

Đại tá Nguyễn Văn Phúc, Phó Cục trưởng Cục QLXNC cho biết, là hoạt động văn hóa được tổ chức để chào đón các sự kiện quan trọng trong năm 2010, nên Liên hoan nghệ thuật “Bài ca dâng Đảng” đã được quan tâm đầu tư với chất lượng cao, thu hút hơn 100 diễn viên thuộc 5 đơn vị trong Cục QLXNC tham gia.

Nội dung các tiết mục phong phú, đa dạng, bám sát chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ và lực lượng Công an và xuyên suốt trong kết cấu chặt chẽ, logic giữa các tiết mục một cách sáng tạo.

Một tiết mục tham gia Liên hoan của các chiến sĩ quản lý xuất nhập cảnh.

Điều ghi nhận là trong 18 tiết mục, nhiều tiết mục do các đơn vị tự biên, nhưng đã tạo được dấu ấn riêng và được BGK, trong đó có ca sĩ Minh Anh, đánh giá cao về chất lượng nghệ thuật, cả về trang phục, giọng hát lẫn âm nhạc. Nhiều giọng ca tốt đã được phát hiện từ phong trào: Huy Hùng, Diệu Thúy vv…

Kết thúc Liên hoan, BGK đã trao giải Nhất cho Đội tổng hợp, giải Nhì cho Đội Kiểm soát 1 và 4. Liên hoan được tổ chức đã thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo Cục QLXNC trong việc nâng cao đời sống tinh thần cho CBCS đang công tác ở một vị trí quan trọng trong bảo vệ an ninh đất nước, đồng thời, giúp nhân dân hiểu thêm cuộc sống tâm hồn, tình cảm của những chiến sĩ Công an luôn tận tụy vì sự bình yên của nhân dân.

Theo Đại tá Nguyễn Văn Phúc, Liên hoan lần này là bước chuẩn bị cho Liên hoan tới đây có tầm vóc lớn hơn, chất lượng cao hơn sẽ được tổ chức vào dịp truyền thống của lực lượng CAND

Thanh Hằng
.
.
.