Công bố MC, giám khảo đêm Trình diễn chung kết HHHV 2008

Thứ Hai, 07/07/2008, 10:29
Ngày hôm qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008 đã chính thức công bố 2 MC và 5 vị giám khảo sẽ chấm trong đêm Trình diễn chung kết diễn ra vào 20g tối ngày 8/7 tới tại Crown Convention khu resort Diamond Bay.

2 MC dẫn chương trình này chính là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Riyo Mori và Nguyễn Khắc Nguyện. Là thạc sỹ Kinh doanh Quốc tế, Đại học Kỹ thuật Curtin (Australia), MC Nguyễn Khắc Nguyện với ngôn ngữ biểu cảm và kĩ năng diễn đạt tốt, anh đã từng  dẫn chương trình “Thế giới nghề nghiệp” của VTV9 và các chương trình của REE Corp., Heineken, BAT – British American Tobacco, Honda Vietnam...

Ngoài ra, ban tổ chức cũng cô bố 5 vị giám khảo sẽ chấm trong đêm sơ khảo này đó là: Ông Nguyễn Công Khế - Tổng biên tập báo Thanh Niên; Ông Nguyễn Quốc Cường - Phó chủ tịch HĐQT công ty Hoàn Cầu; Bà Rosalina Tran Lydster - sinh ra ở Việt Nam, là người tham gia thiết kế vương miện chính thức cho Hoa hậu Thế giới 2008; Ông Dean McFlike - Phó chủ tịch kênh NBC; và hai nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng thế giới: Adel Chabb và Leigh Rossin.

Được biết, trong đêm Trình diễn chung kết, các thí sinh sẽ bước vào 2 phần thi: Trình diễn trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Dựa vào đó, ban giám khảo sẽ chấm điểm 15 thí sinh đẹp nhất, có phong cách trình diễn ấn tượng nhất. Và 15 thí sinh này sẽ được công bố vào đêm chung kết sẽ diễn ra vào sáng 14/7 tới đây.

Cũng trong ngày hôm qua, danh sách ban giam khảo của đêm chung kết cuộc thi  Hoa hậu Hoàn vũ 2008 cũng được ban tổ chức công bố. Các vị giám khảo bao gồm: Hoa hậu hoàn vũ 2004 - Jennifer Hawkins, Donald Trump Jr., nhà thiết kế thời trang người Ý - Roberto Cavalli, nhà thiết kế thời trang tóc - Louis Licari, và ngôi sao của sê-ri phim truyền hình Mỹ Earl - Nadine Velasquez.

Đêm chung kết cuộc thi HHHV 2008 (14/7) sẽ sử dụng hệ thống âm thanh ánh sáng quốc tế và một màn hình led lớn nhất từ trước đến nay (diện tích 125 m2) được đặt tại trung tâm Crown Convention để phục vụ khán giả, vào ngày 14/7 tới.

Ngoài ra đêm chung kết sẽ được đài NBC truyền hình trực tiếp đến 170 nước và vùng lãnh thổ bằng cả 2 tín hiệu HD và SD nhằm phục vụ rộng rãi các đối tượng xem. Chương trình sẽ diễn ra dưới sự dẫn dắt của nữ ca sĩ Mel B và MC nổi tiếng của Mỹ - Jerry Springer. 

Ngày 4/7 vừa qua, tổ chức hoa hậu hoàn vũ thế giới cũng chính thức thông báo việc bầu chọn cho thí sinh tình diễn Trang phục dân tộc đẹp nhất thông qua mạng Internet. Chương trình bầu chọn sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 9/7 tới đây trên web site chính thức của cuộc thi.

Người đẹp giành danh hiệu Thí sinh trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất sẽ nhận được phần thưởng 1.000 USD và cúp kỷ niệm. Kết quả phần thi Thí sinh trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất và danh hiệu Hoa hậu thân thiện cũng được công bố trong đêm thi chung kết 14/7 tới. Hoa hậu thân thiện sẽ được quyết định dựa theo kết quả thăm dò ý kiến của 80 hoa hậu, thí sinh giành được danh hiệu này cũng được thưởng 1000USD và cúp kỷ niệm

Theo Netlife
.
.
.