Con trai Mourinho bắt bóng cho... Fulham

Thứ Sáu, 06/09/2013, 10:10
Khi còn là thuyền trưởng Real Madrid, Jose Mourinho đã từng để cậu con trai 12 tuổi của mình bắt bóng cho đội trẻ Real. Nhưng thật bất ngờ là khi quay về dẫn dắt Chelsea, Mourinho lại không để Mario (tên cậu con trai ấy) bắt bóng cho đội trẻ Chelsea như nhiều người suy đoán. Cách đây 2 hôm, Mario đã ký hợp đồng đầu quân cho đội trẻ Fulham – CLB thuộc cùng thủ đô London và được coi là CLB kình địch của Chelsea.

Được biết bản hợp đồng của Mario với Fulham kéo dài 1 năm, và theo báo chí Anh thì đấy là bản hợp đồng dài nhất mà một cầu thủ 14 tuổi ký kết với một CLB không thuộc đất nước của mình. Bố của Jose Mourinho, ông nội của Marito trước đây cũng từng là một thủ môn và từng giành chức vô địch cúp QG Bồ Đào Nha tới 2 lần. Cách đây ít lâu, khi được hỏi có muốn để con trai mình nối nghiệp ông nội hay không, Mourinho từng dí dỏm cho biết: “Nó nên nối nghiệp của bố nó chứ - cái nghiệp của một người đặc biệt”.

Thích con trai gắn bó với những hoạt động bóng đá, nhưng Mourinho lại tuyệt đối không thích vợ mình biết đến các trận đấu. Ông từng nói một câu bất hủ rằng: “Hạnh phúc lớn nhất của tôi là mỗi năm bà xã tôi chỉ đến sân có 2 lần!?”

Tuấn Thành
.
.
.