Con đường đèn lồng kỷ lục ở Đà Nẵng

Thứ Hai, 24/08/2015, 15:05
Nằm trong ngay Công viên Châu Á Đà Nẵng - Asia Park kỳ vọng công trình sẽ xác lập được kỉ lục Guinness với danh hiệu “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” với tổng chiều dài hơn 1.000m.

Những ngày này, Asia Park cùng gần 100 nghệ nhân phố cổ Hội An đang miệt mài ngày đêm, gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng để tạo nên công trình ánh sáng kỷ lục.

Vào ngày 29/8 tới đây, Asia Park sẽ chính thức ra mắt con đường ánh sáng kỷ lục ngay trong khuôn viên của công viên. Ban quản lý Asia Park kỳ vọng công trình sẽ xác lập được kỉ lục Guinness với danh hiệu “Con đường đèn lồng dài nhất Việt Nam” với tổng chiều dài hơn 1.000m.

Bước qua cánh cổng lớn của Asia Park, du khách sẽ choáng ngợp bởi ánh sáng lộng lẫy của hàng ngàn chiếc đèn lồng lớn nhỏ.

Đèn lồng là một di sản văn hóa cổ truyền đang được tái hiện lại trong tâm thức người dân. Với con đường đèn lồng dự kiến dài nhất Việt Nam, người xem sẽ được mãn nhãn bởi tạo hình nghệ thuật độc đáo và sự lung linh huyền ảo, là điểm đến để lý tưởng để du khách lưu giữ những khoảnh khắc sum vầy bên gia đình, con trẻ và bạn bè.

Đây cũng là dịp đặc biệt để Asia Park chính thức ra mắt 5 trò chơi ngoài trời hấp dẫn bậc nhất Đà Nẵng.

PV
.
.
.