Cơ hội trở thành cầu thủ đẳng cấp châu lục

Thứ Tư, 19/03/2014, 13:55
Từ ngày 8/3 đến 18/5/2014, Quỹ Đầu tư và Phát triển Tài năng Bóng đá Việt Nam (PVF) tiếp tục triển khai chiến dịch tuyển sinh khóa VI/2014 trên cả nước. Đối tượng tuyển sinh là các nam học sinh, sinh từ năm 2000 đến 2005, có năng khiếu, đam mê bóng đá và nuôi hoài bão phát triển theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

PVF sẽ chọn ra khoảng 120 học viên. Các em sẽ tập trung tại Trung tâm đào tạo Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam đặt tại TP. Hồ Chí Minh và luyện tập trong vòng hai tháng dưới sự chỉ dẫn của các huấn luyện viên.

Đầu tháng 8/2014, PVF sẽ tuyển lựa 50 em có khả năng tốt nhất để đào tạo chuyên nghiệp trong vòng 10 năm hoàn toàn miễn phí.

U12 PVF vô địch giải bóng đá giao hữu Việt - Nhật 2013.

Sau 5 mùa tuyển sinh, PVF đã khẳng định được đẳng cấp là một trong những “lò” đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam, hội tụ đội ngũ Huấn luyện viên (HLV) hùng hậu từng là các cựu danh thủ vang bóng một thời của “thế hệ vàng” bóng đá Việt Nam.

Công tác tuyển sinh năm 2014 được tổ chức tại 49 tỉnh thành cả nước với 59 điểm tuyển sinh dưới hình thức ngày hội bóng đá. Các thí sinh tham gia dự tuyển phải trải qua phần bắt buộc như: chạy 30m xuất phát cao, bật xa tại chỗ, chuyền bóng chân thuận, thi đấu, đo thể hình… 

HLV Trần Minh Chiến và các cầu thủ trẻ PVF.

Để tham gia dự tuyển, phụ huynh có thể liên hệ đăng ký trực tiếp trong các buổi tuyển chọn học viên của Quỹ tại địa phương. Lịch tuyển sinh và địa điểm tuyển sinh tại từng địa phương được đăng tải và cập nhật liên tục trên website: www.pvf.com.vn và facebook: www.facebook.com/quybongdapvf

Nguyễn Thiêm
.
.
.