Jun Phạm, thành viên nhóm nhạc 365:

Có ai giữ giùm những lãng quên

Thứ Năm, 14/08/2014, 18:24
Bao gồm 32 tản văn, truyện ngắn, tập sách nhỏ "Có ai giữ giùm những lãng quên" của Jun Phạm, thành viên nhóm nhạc 365 chính thức ra mắt bạn đọc cùng buổi giao lưu, ký tặng sách của tác giả vào 15h ngày 16/8 tại Bookcafe Phương Nam Vincom B, tầng B2, Trung tâm Thương mại Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, Tp.HCM.

Được rút tỉa từ những quan sát tinh tế từ những ngóc ngách nhỏ nhất của cuộc sống đời thường dọc theo những chuyến lưu diễn của Jun, "Có ai giữ giùm những lãng quên" không gây ấn tượng về những điệu nhảy sôi động, những bó hoa, tiếng vỗ tay hay lời chúc tụng dành cho một ca sĩ. Điều đọng lại trong những trang sách là sự cảm thông trước những em bé, phụ nữ phải vất vả mưu sinh trên phố, một Jun Phạm cô đơn vào ngày 30 tết, sau chuyến lưu diễn trở về, căn nhà lạnh tanh kể từ ngày mẹ mất hay điều ước bé nhỏ "phải chi mẹ chỉ cần sống với tôi thêm một phút nữa thôi để nghe tôi nói với mẹ một câu mà tôi chưa bao giờ dám nói: “Con thương mẹ nhiều lắm!”.

Tập sách "Có ai giữ giùm những lãng quên".

Dự kiến, sau buổi giao lưu, ra mắt tại Tp.HCM, Jun Phạm sẽ tiếp tục giao lưu với bạn đọc và khán giả hâm mộ tại Cần Thơ, Hà Nội và Nha Trang

N.H. - Hoa Ngân
.
.
.