Chuyện tình của nữ hoàng quần vợt M.Sharapova

Thứ Bảy, 12/11/2005, 08:05

Trong lúc các cuộc thi đấu giải Wimbledon đang diễn tiến quyết liệt, bên ngoài sân cỏ lại dồn dập các tin tức về người đẹp Nga Maria Sharapova đang ngập tràn hạnh phúc trong tình yêu của cao thủ sân đất nện đẹp trai người Tây Ban Nha - Juan Carlos Ferrero.

Theo bản tin của một tờ báo chuyên săn tin đời tư của những người nổi tiếng phát hành tại London, mới đây, Sharapova và Ferrero đã cùng nhau dùng bữa tối tại một nhà hàng Tây Ban Nha tọa lạc gần khu Chelsea. Hai người ngồi nói chuyện với nhau suốt buổi tối với ánh mắt nhìn nhau rất tình tứ... Chỉ vài ngày sau, thông tin này đã lan truyền khắp thế giới.

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên họ tên của Sharapova và Ferrero được gắn kết với nhau trên báo chí. Trong giải Australia mở rộng năm nay, Ferrero bị buộc phải dừng lại ở vòng 3, lúc đó tuy nhiệt độ ở Melbourne lên đến 40oC và trời rất nắng, nhưng anh đã chịu khó ngồi xem và ủng hộ cho Sharapova thi đấu, để rồi tiến thẳng vào vòng 4. Sau khi kết thúc giải, các phóng viên tò mò hỏi chuyện Ferrero, anh ngượng ngùng trả lời rằng, sở dĩ anh đến xem và ủng hộ Sharapova vì cô là đối tác trong cặp đánh đôi của anh. Thật vậy, tháng 1/2004, hai người đã từng kề vai sát cánh trong giải đấu các ngôi sao thế giới được tổ chức tại Hồng Công. Tuy lời giải thích của Ferrero có phần hơi miễn cưỡng, nhưng người ta cũng hiểu rằng, có lẽ chính nhờ chuyến đi ấy mà giữa hai người đã bùng phát tia lửa tình yêu!

Trong cuộc họp báo được tổ chức trước khi diễn ra các trận đấu giải Wimbledon, Sharapova cũng đã bóng gió với giới truyền thông rằng, với các biểu hiện thi đấu ngày càng ổn định, cô sẽ có thời gian chăm lo cho tình cảm riêng tư của mình. Có lẽ do được tình yêu giúp sức, nên 2 năm nay Sharapova tung hoành khắp các sân thi đấu và thành tích ngày một nâng cao. Hơn nữa, đã có hơn 10 hãng sản xuất  mời cô làm người mẫu quảng bá sản phẩm, với tổng giá trị hợp đồng lên đến hơn 100 triệu USD.

Cũng giống như Rafael Nadal, vô địch giải Roland Garros năm 2005, Juan Carlos Ferrero từng là niềm hy vọng của làng quần vợt Tây Ban Nha. Năm 2004 do bị chấn thương, sự nghiệp quần vợt của Carlos Ferrero xuống dốc. Nhưng sau một kỳ nghỉ dưỡng sức, năm nay tình hình thi đấu của anh đã được cải thiện, xếp hạng thế giới lên trở lại với hạng thứ 31. Trong quá trình “phục hồi vinh quang” này, dĩ nhiên là người đẹp được mệnh danh là “Nữ hoàng quần vợt” Sharapova đóng một vai trò hết sức quan trọng

Hậu Nguyễn (Theo CTW)
.
.
.