Chuyện tình của các ngôi sao bóng đá

Chủ Nhật, 12/02/2006, 08:45

Thế giới của quả bóng tròn không chỉ hấp dẫn người hâm mộ bởi tài năng của những ngôi sao sân cỏ mà còn bởi cuộc sống riêng tư và những cuộc tình lãng mạn của họ...

Những cuộc tình chớp nhoáng

Các cầu thủ Italia nổi tiếng là đẹp trai, lãng mạn và giàu có nên họ dễ dàng chinh phục trái tim của các cô nàng xinh đẹp và gợi cảm nhất. Thật vậy, có thể cho rằng tiền đạo Christian Vieri của AC Milan thuộc loại “bậc thầy” trong lĩnh vực này. Tính đến nay anh đã có đến cả chục mối tình vắt vai. Hồi mùa hè, các Paparazi đã chụp được những tấm ảnh Vieri “tung tăng vui vẻ” trong sân nhà hoặc trên bãi biển ấm áp Sardiria với siêu mẫu Ellsabetta Canalis (đồng thời là phát thanh viên duyên dáng trên kênh truyền hình thể thao của Milan) nhưng cả hai đã nói lời chia tay một tháng sau đó.

Cựu cầu thủ giội bom 32 tuổi của Inter không còn tâm trí tập trung cho mùa bóng mới và tiếp tục phiêu lưu tình ái. Tờ Novelia 2.000 tiết lộ: Vieri vui vẻ âu yếm bên cô nàng Fernanda Lessa  (siêu mẫu người Brazil 28 tuổi) trên bãi biển Miami (Mỹ). Hơn thế nữa, hai người còn đứng ra mở một quán cà phê thời trang ngay tại thành phố Milan. Tuy nhiên, chẳng lâu sau, người ta phát hiện ra Lessa có quan hệ trên mức bình thường với một doanh nhân nổi tiếng ở Brazil, và giữa họ chỉ còn là tình bạn.

Hậu vệ Francesco Coco của Inter Milan đa tình không kém. Những ai đến bãi biển Sarolinia hồi mùa hè vừa qua có thể bắt gặp cảnh Coco tay trong tay với cô nàng người mẫu Manuela Arcuri. Nhưng đúng một tháng sau, hai người chính thức nói lời chia tay. Một thời gian sau, người ta lại thấy anh tình tứ bên cô nàng Linda Santaguida vốn là người dẫn chương trình bóng đá của kênh Rai Due đã chia tay Chiristina Vieri.

Những cuộc tình hạnh phúc

Tình yêu thật sự là điều mơ ước của mọi người và nó luôn mang lại những kết cục tốt đẹp. Hậu vệ lão tướng Billy Custacurta của AC Milan có lẽ là người may mắn và hạnh phúc nhất. Ở tuổi 39 như anh, sự nghiệp cầu thủ coi như đã kết thúc mặc dù hiện nay anh may mắn còn khoác áo AC Milan, nhưng chỉ là một cầu thủ dự bị. Thế nhưng, anh thực sự hạnh phúc bên người vợ Martina Colombari (siêu mẫu và cựu hoa hậu Italia) và đứa con trai đầu lòng Achille chưa đầy  6 tháng tuổi.

Cầu thủ thứ hai của AC Milan đã có một năm thành công và vô cùng hạnh phúc. Đó chính là quả bóng vàng châu Âu 2004- tiền đạo người Ukraina: Andry Schevchenko. Trên sân cỏ, anh là nhân tố quyết định trong việc đoạt Scudetto cho đội bóng. Trong đời thường, cô vợ người Mỹ Kristen Pazik  (23 tuổi) đã sinh cho anh đứa con trai đầu lòng Jordan đúng một tháng sau ngày sinh nhật lần thứ 29 của anh. Và món quà mà ông bố Sheva dành tặng cho con trai là bàn thắng quyết định cho chiến thắng của Milan.

Sau khi cắt đứt quan hệ với cô người mẫu Maira Mazza, anh chàng thủ quân Francesco Totti của AS Roma trở nên rất chung tình với vị hôn thê Ilary Blasi vốn cũng là siêu mẫu tại Italia. Mỗi khi ghi được bàn thắng, Totti đều hôn lên chiếc nhẫn mà Blasi đã tặng anh, hai người đã chính thức thành hôn và hưởng tuần trăng mật ở Mỹ. Tiền vệ người Brazil: Kaka của AC Milan kết hôn với nàng đồng hương Carollue Lyra mới chỉ vừa tròn 18 tuổi. Hai người có ý định sẽ sống lâu dài tại Milan

Ngọc Mai
.
.
.