Chuyển thể hồi ký “Tâm Sida-Vượt lên cái chết” thành phim

Thứ Sáu, 08/03/2013, 09:49
Đạo diễn Đinh Đức Liêm cho biết, ông đã nhìn ra nhiều “chất liệu rất đặc biệt và sống động” trong quyển hồi ký "Tâm Si-đa - Vượt lên cái chết" nên đã tìm gặp tác giả cùng với đơn vị giữ bản quyền cuốn sách để gửi gắm trọn niềm tin cho bộ phim kế tiếp của mình.

Gây cơn sốt tại Hội sách năm 2012, cuốn sách xúc động về Trương Thị Hồng Tâm, người phụ nữ từng sống dưới đáy xã hội, nghiện ma túy, từ đường phố đến vũ trường, ra trại rồi vào trại… nhưng phục thiện, trở thành người mẹ của những đứa trẻ bị bỏ rơi, thậm chí nhiễm HIV vừa được đạo diễn Đinh Đức Liêm mua bản quyền, sản xuất phim truyền hình dài tập.

Đạo diễn Đinh Đức Liêm được biết đến với nhiều phim truyền hình hay, có giá trị nhân văn sâu sắc như: Giã từ dĩ vãng, Người đàn bà yếu đuối, Miền đất phúc, Đồng tiền xương máu (giải Mai vàng năm 1999)...

Đạo diễn cho biết,  ông đã nhìn ra nhiều “chất liệu rất đặc biệt và sống động” trong quyển hồi ký "Tâm Si-đa - Vượt lên cái chết" nên đã tìm gặp tác giả cùng với đơn vị giữ bản quyền cuốn sách để gửi gắm trọn niềm tin cho bộ phim kế tiếp của mình.

Dự kiến bộ phim có thể từ 25 đến 30 tập. Những tình tiết hấp dẫn, gay cấn và trải nghiệm sâu sắc của chị Tâm trong cuộc sống được thể hiện trong cuốn sách sẽ là bài học cuộc sống đặc biệt qua các tập phim

PV
.
.
.