Chuyện buồn trong làng “sao”

Thứ Năm, 09/02/2006, 09:04

Trong tương lai bà Arun Yaya sẽ không còn được Hãng mỹ phẩm Esteé Lauder “thuê” bộ mặt của mình với giá hời nữa. Ở tuổi 40, Hurley vẫn làm đại diện cho hãng nhưng hào quang không còn nhiều. Ban giám đốc hãng đã nói thẳng: Gwynets... hấp dẫn hơn!

George Clooney choảng nhà sản xuất phim

Tuy hào hoa phong nhã là thế nhưng chớ có dại dột chọc tức đấng nam nhi này nhé. Sau buổi chiếu thử lần đầu bộ phim "Good luck and goodnight" tại London, George đã cãi vã với nhà sản xuất phim Simon Franko. Khi ông này cho rằng trong bộ phim trên anh đã diễn xuất quá tồi! Thế là, George Clooney và nhà sản xuất trên choảng nhau ngay tại hành lang.

Aleck Baldwin và Kim Basinger đấm đá nhau

“Thương nhau lắm, cắn nhau đau”,  tình cảnh  hai diễn viên điện ảnh Aleck Baldwin và Kim Basinger giờ đây là như vậy. Họ đã ly dị sau 9 năm chung sống nhưng đang giành nhau đứa con gái 10 tuổi tên là Ireland. Tại tòa án, để được nuôi cô bé vốn chẳng đòi hỏi gì, người này tố giác người kia: Nào là nghề nghiệp bất ổn, không có khả năng nuôi con, khùng điên... Nói xong, họ lao vào đấm đá nhau túi bụi khiến cảnh sát phải can thiệp.

Nicollette Sheridan nổi giận

Đúng thôi, vì người ta (nhiều địa chỉ trên Internet) đã ghép ảnh cô, cụ thể là đầu của cô vào những thân hình  thiếu quần áo. Cô gay gắt: “Đó là chuyện không thể chấp nhận được". Nicollette muốn truy tố ra tòa tất cả những người tự tiện ghép ảnh làm xấu đi hình ảnh của cô. Nhưng việc điều tra để tìm ra họ là ai quả là khó khăn.

Michael Jackson phải bán cả bàn ghế

Do không thể chi trả cho một hóa đơn mới nhất, M.Jackson đã phải bán cả những bộ bàn ghế từng mua tại một gallery ở Los Angeles. Là vua nhạc rock như Michael Jackson mà không trả nổi 100.000 USD thì thật thảm. Nhưng đối với anh ta, chuyện tiếu lâm dài kỳ đâu phải chỉ có như thế.

Janet Jackson phát phì vượt ngoài tầm kiểm soát

Tháng 2/2004, Janet gây sốc cho cả thế giới vì đã làm điều dại dột “hở hang” ở vòng chung kết giải Superbowl. Hiện nay, ngôi sao này không còn khả năng gây sốc nữa, đơn giản chỉ vì chẳng còn ai nhận ra cô nữa! Tăng  20 cân, Janet trở nên lạ hoắc. Tại sao có chuyện kỳ lạ này? Có gì đâu, do tâm lý cả. Sau khi bị búa rìu ở vụ Superbowl, rồi album mới nhất Damite Jo phát hành thất bại thảm hại, chuyện đứa con gái bị đổ bể, cô không nhịn được bánh sữa, kẹo sôcôla... nên phát phì. Trước đây Janet cũng có lần phát phì và cô đã phải tập luyện và giảm ăn. Lần này nếu muốn, Janet lại phải khổ công. Và người ta tin rằng chẳng chóng thì chầy, cô cũng có thể “trở về” vóc dáng xưa.

Siena Miller lại "uýnh lộn" với paparazi

“Cả giận mất khôn”, Siena Miller đã không giữ được bình tĩnh khi gây hấn với paparazi vì họ muốn chộp hình cô. Miller đã quăng túi xách vào họ ngày 7/11/2005, khi vừa ra khỏi nhà ở London.

Đã thế, cô còn chạy theo họ để “đánh tiếp”. Jude Law ngồi trong xe hơi đỗ cạnh đó khoái trá cười cho sự nông nổi của Siena

Lan Tuyết (Sưu tầm)
.
.
.