Chương trình truyền hình mới: Điều kỳ diệu của tình người

Thứ Sáu, 04/06/2010, 12:46
Từ tối 6/6, khán giả truyền hình sẽ được làm quen với chương trình truyền hình thực tế mang tên "Điều kỳ diệu" phát sóng vào lúc 18h15' chủ nhật hàng tuần, trên kênh HTV7 Đài Truyền hình TP HCM.

Đây là những câu chuyện có thật về những cuộc đời thật đặc biệt, những con người luôn khát khao vượt lên những hoàn cảnh không may mắn của mình và bằng nghị lực phi thường, họ đã lựa chọn cho mình cách sống vì mọi người. Cách mà họ vươn lên, cách mà họ hi sinh bản thân, chính là những điều kỳ diệu của cuộc sống.

"Ngôi nhà 3 cô" là một địa chỉ sẽ được giới thiệu vào chương trình ngày 6/6. Đó là tên gọi nơi nuôi dưỡng trẻ mồ côi của đồng bào dân tộc ở thôn 3, xã Tà Nung, TP Đà Lạt. Hơn 10 năm qua, 3 cô Nguyễn Thị Khoe, cô Nguyễn Thị Hiền và cô Ka Thiêm đã là những người mẹ của bao đứa trẻ mồ côi nơi đây…

"Ngôi nhà 3 cô" luôn ấm áp tình người là "điều kỳ diệu" của cuộc sống.

Tại cuộc họp báo ngày 3/5, ông Đỗ Văn Hồng, Trưởng ban Thể thao Văn hóa, Đài Truyền hình TP HCM chia sẻ: "Với mỗi số phận, mỗi hoàn cảnh như vậy chúng tôi không khỏi xúc động khi giới thiệu tới khán giả cả nước.

Ngay khi nhận được ý tưởng kịch bản từ Công ty Truyền thông TV Cộng, chúng tôi đã thấy ý nghĩa nhân văn của chương trình, để dành thời lượng phát sóng. Khán giả cả nước có thể kết nối và tiếp sức cho những nhân vật trong chương trình qua thông tin về nhân vật hoặc đường dây nóng 0915676767, hay gửi thư về chương trình "Điều kỳ diệu", Đài TH TP HCM "

Thanh Hằng
.
.
.